ข่าว

ผู้จัดคอนเสิร์ตเสกขึ้นเวทีขอโทษแฟนรอเก้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดคอนเสิร์ตเสก โลโซ ขึ้นเวที ขอโทษแฟนเพลงที่รอเก้อ ผิดหวังเสก โลโซ เบี้ยวงานที่หนองคาย หลังเจอหมายจับยิงปืนขึ้นฟ้า

          เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. 60 นายภุชงค์ ชานันโท เจ้าของกิจการโขงอายรีสอร์ทแอนด์สปา อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ผู้จัดคอนเสิร์ต“ศรีเชียงใหม่ดนตรีมีอารมณ์”ห้วง อารมณ์ร็อค โดยจะมีเสก โลโซ ขึ้นเวที ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. แต่ปรากฏว่า เสก โลโซ เบี้ยวงาน ขณะที่แฟนเพลงที่จองโต๊ะล่วงหน้า ได้ยกเลิกไปเป็นจำนวนมาก ทำให้นายภุชงค์ ต้องขึ้นเวทีกล่าวขอโทษแฟนเพลง

           นายภุชงค์ กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ส่วนตัวของเสก โลโซ ตามข่าวที่ปรากฏ ออกมาตามสื่อแล้วนั้น ทำให้ เสก โลโซ ไม่สามารถมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตตามกำหนดการเดิมได้ ซึ่งทางผู้จัดรู้สึกเป็นห่วงในอารมณ์ความรู้สึกของแฟนเพลง ที่ต้องการมาสนุก มาพบกับศิลปินที่ชื่นชอบ ส่วนใหญ่เป็นชาวหนองคาย ชาวอำเภอศรีเชียงใหม่ บางคนมาจากต่างจังหวัด รวมถึงบางคนเดินทางมาจาก สปป.ลาว ก็มาเพื่อหวังจะได้ชมคอนเสิร์ตที่สนุก เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางผู้จัดต้องขออภัย ในความผิดพลาด และความไม่สะดวกเหล่านี้ พร้อมทั้งยินดีชดเชยค่าเสียหายให้กับแฟนเพลง

            "โดยก่อนหน้านี้ทางผู้จัดขายโต๊ะ ราคาโต๊ะละ 2,400 บาท ก็จะคืนเงินให้รายละ 1,800 บาท ส่วนอีก 600 บาท ทางผู้จัดขอหักเป็นค่าอาหารและเครื่องดื่ม ส่วนลูกค้าที่จองห้องพักวิลล่าแบบห้องพักราคา 20,000 บาท ก็จะคืนเงินให้ครึ่งหนึ่ง เป็น 10,000 บาท สำหรับลูกค้าจองห้องพักวิลล่า ราคา 10,000 บาท จะคืนให้ 3,000 บาท ซึ่งแฟนเพลงและลูกค้าที่เข้าร่วมงานต่างพอใจและปรบมือให้กำลังใจทางผู้จัดงาน พร้อมทั้งบอกว่าเข้าใจถึงสถานการณ์และไม่โทษทางผู้จัดงานแต่อย่างใด ทั้งนี้ก็ยังมีการแสดงดนตรีจากวงดนตรี ให้ความสนุกกับแฟนเพลง บางช่วงเล่นเพลงของเสก โลโซ ด้วย" นายภุชงค์ กล่าว

            ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง มาดูแลความเรียบร้อย ซึ่งทางตำรวจหนองคายยังไม่ได้รับการประสานหมายจับจาก ตำรวจนครศรีธรรมราช แต่หากเกิดเสก โลโซ เกิดมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตก็พร้อมดำเนินการจับกุมตามกฎหมายทันที

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ