ข่าว

หนุ่มซิ่งจยย.ชนแท่งแบริเออร์เสียชีวิต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งจยย.ชนแท่งแบริเออร์  เจ้าหน้าที่พยายามช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่รอด สภาพศพคอหัก


       เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 30 ธ.ค. 2560 ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังสี ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจปากคลองรังสิตได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับแท่งแบริเออร์และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนโลคัลโรด เลียบทางรถไฟ มุ่งหน้าดอนเมือง ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์จากนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

           ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha Grand Filano สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 4กญ-1758 กรุงเทพฯล้มคว่ำอยู่ใกล้กับแท่งแบริเออร์ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายสถาพร อ่อนน้อม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230/4515 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และในที่เกิดเหตุพบมีรอยทางคูดกับแท่งแบริเออร์ และมีชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ไถลเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร พบหมวกกันน็อค 1 ใบและขวดเบียร์ตกอยู่ 1 ขวด สภาพศพคอหัก 

          จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู บอกว่า เมื่อตนเองมาถึงที่เกิดเหตุก็ลงมาช่วยลงมาช่วยกันปั้มหัวใจและเรียกรถกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานีมาประเมินคนเจ็บด้วย แต่เมื่อรถกู้ชีพมาถึงคนเจ็บก็ได้เสียชีวิตแล้ว
         ด้าน ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังสี ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจปากคลองรังสิต หลังจากร่วมชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรพร้อมบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่พบคู่กรณีแต่อย่างใด ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการตายและจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ