ข่าว

ทัวร์บขส.พะเยา-กรุงเทพฯ เสียหลักพุ่งร่องกลางถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝนตกถนนลื่น ระทึกทัวร์บขส.พะเยา-กรุงเทพฯ ซิ่งฝ่าสายฝน รถเสียหลักพุ่งร่องกลางถนนผู้โดยสาร 30 ชีวิตกรี๊ดลั่นรถ โชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย  

           เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27ธ.ค. ร.ต.อ.ชัชวาลย์ ใจมา ร้อยเวรฯสอบสวน สภ.งาว จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยงาวและเจ้าหน้าที่มูลนิธิลือชาพะเยา เดินทางตรวจสอบถนนสายงาว-พะเยา เขตบ้านพร้าว ม.3 ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปางหลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักลงข้างทาง

                 ทัวร์บขส.พะเยา-กรุงเทพฯ เสียหลักพุ่งร่องกลางถนน
           เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าฝนกำลังตกลงอย่างหนัก ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารของบริษัทขนส่งจำกัด 999 หมายเลขทะเบียน15-6124 กรุงเทพมหานครเสียหลักลงไปในร่องกลางถนน เกือบจะชนต้นไม้ร่องกลางถนนจากการตรวจสอบพบผู้โดยสารประมาณ30 คนนั่งอยู่บนรถ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน3ราย ปากแตก บาดเจ็บที่ศรีษะ เจ็บที่บริเวณคาง ส่วนคนขับและผู้โดยสารที่เหลือไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด 

       ทัวร์บขส.พะเยา-กรุงเทพฯ เสียหลักพุ่งร่องกลางถนน

           จากการสอบสวนนายทวี นันตา อายุ 56 ปี คนขับรถให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาผู้โดยสารประมาณ 30คน ออกจากสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพะเยามุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ระหว่างทางฝนตกหนักตลอดทาง ซึ่งไม่ได้ใช้ความเร็วมากเพราะว่าเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ฝนตกหนักถนนลื่นทำให้รถเสียหลักเสียการทรงตัวตนพยายามบังคับพวงมาลัยแล้วแต่ไม่อยู่รถพุ่งลงร่องกลางถนนโชคดีที่ไม่พลิกคว่ำทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพียง3คนเท่านั้น เบื้อวงต้นได้ประสานทางบริษัทฯนำรถมาเปลี่ยนผู้โดยสารเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครต่อไป ส่วนรถทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.งาวประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุเบื้องต้นรถไม่เสียหายมากแต่ก็ต้องลากเข้าอู่เพื่อเช็คสภาพรถให้กลับสภาพปกเหมือนเดิม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ