ข่าว

"ตูน"วิ่งเข้าจุดเช็คพอยท์ที่ 3 ใกล้ถึงแม่สายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูน บอดี้สแลม"วิ่งเข้าจุดเช็คพอยท์ที่ 3 ใกล้ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงรายแล้ว มีประชาชนรวมถึงกลุ่มชาติพันธ์รอต้อนรับกว่า 5,000 คน

 

         25ธ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตูน บอดี้สแลม ได้วิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าว ตามถนนพหลโยธินจากโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์แม่จัน ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย มุ่งหน้าต่อไปยังโรงเรียนบ้านแม่คำ (ประชานุเคราะห์) ต.แม่คำ อ.แม่จัน ซึ่งเป็นจุดเช็คพอยท์ ก่อนเข้าสู่ อ.แม่สาย ซึ่งเป็นอำเภอสุดท้ายของการวิ่งตามโครงการ โดยจากพื้นที่ดังกล่าวสามารถมองเห็นเทือกเขาดอยนางนอนชายแดนไทย-เมียนมา ในพื้นที่ชายแดนที่เป็นปลายทางได้อย่างชัดเจนทำให้ทั้งตูนและคณะที่เดินทางไปด้วยต่างแสดงความดีใจอย่างเห็นได้ชัด

 

"ตูน"วิ่งเข้าจุดเช็คพอยท์ที่ 3 ใกล้ถึงแม่สายแล้ว

         สำหรับที่โรงเรียนบ้านแม่คำพบว่าประชาชนกว่า 5,000 คนนำโดยนางวันดี ราชชมภู นายอำเภอแม่จัน พ.ต.อ.ธาตรี กุลวัฒน์ ผกก.สภ.แม่จัน พ.อ.กิดากร จันทรา ผบ.ฉก.ม.3 กองกำลังผาเมือง นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และให้การต้อนรับโดยมีการมอบเงินสนับสนุนจากรับบริจาคของ อ.แม่จัน พร้อมทั้งผู้ร่วมบริจาคจากองค์กรต่างๆ ได้จำนวนประมาณ 1.5 ล้านบาท โดยทางตูน ได้สวมใส่ชุดกลุ่มชาติพันธุ์ที่ชาวบ้านมอบให้ในการวิ่งด้วยพร้อมทั้งชมการแสดงของกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ ที่ไปให้การต้อนรับสร้างสีสันให้กับการวิ่ง

 

"ตูน"วิ่งเข้าจุดเช็คพอยท์ที่ 3 ใกล้ถึงแม่สายแล้ว

          โดยจุดนี้ถือเป็นจุดที่วิ่งถึงระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ตั้งแต่เริ่มต้นวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา โดยทืมงานได้มีการถ่ายภาพร่วมกันกับรถที่ที่บักทึกสถิติ ที่ทางเข้าโรงเรียนบ้านแม่คำ (ประชานุเคราะห์) จากนั้นได้ใช้เวลาพักในจุดนี้ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนยจะวิ่งต่อไปยัง อ.แม่สาย เพื่อเข้าสู่จุดหมาย ซึ่งทาง อ.แม่สายก็ได้เตครียมความพร้อม ที่บริเวณหน้าด่านพรมแดนเพื่อเตรียมพิธีในการมอบเงิน และแสดงความยินดีให้กับคณะที่วิ่งมาถึงปลายทาง

         ข่าวที่เกี่ยวข้อง

     “ตูน”วิ่งวันสุดท้ายจบเซ็ต2แล้ว

    “จิมมี่”นักบุญผู้ให้ แขกวีไอพี ร่วมบายศรีฯ"ตูน"พรุ่งนี้

    "ผบ.ทบ."ส่งเครื่องคาซ่ารับคณะ"ตูน"กลับกทม.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ