ข่าว

ตร.เร่งแก้วิกฤตจราจร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองผบ.ตร."สั่งทุกกองบัญขาการช่วยเหลือประชาชนเดือดร้อนจากน้ำท่วม พร้อม เร่งบก.จร .แก้ปัญหาจราจร

           14 ต.ค.60 -  พล.ต.อ.ศรีห์วราห์ รังสิพราหมมกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.(มค.,กศ.) เปิดเผยว่า จากที่เกิดฝนตกหนักต่อเนื่องตลอดคืนทั้งในกรุงเทพฯและปริมลฑล และต่างจังหวัด จนเกิดน้ำท่วมขัง ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน จึงได้สั่งการให้ทุกกองบัญชาการรีบดำเนินช่วยเหลือทุกช่องทาง เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนดังกล่าว ทั้งการจราจรและในภาพรวมของทุกส่วนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเบื้องต้น ได้สั่งการให้กองบังคับการตำรวจจราจร อำนวยความสะดวก การจราจร ขาเข้า ซอยวิภาวดี 16 ให้รถยก ของ บก.จร.นำรถที่จอดเสีย ออกจากพ้นพื้นที่น้ำท่วมขัง พร้อมช่วยแก้ใขเบื้องต้น

ตร.เร่งแก้วิกฤตจราจร

                  ส่วนบนทางยกระดับโทลเวย์เปิดแบลิแออร์ให้กลับรถหน้าตึกวอยซ์ทีวี (Voice TV) พร้อมทั้งได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ออกประชาสัมพันธ์อำนวยการจร.และช่วยเหลือผู้ใช้ทาง ทางลงยกระดับดินแดง ช่องทางด้านขวา รถสามารถผ่านไปได้ ปริมาณน้ำกำลังลดลงช้าๆ แต่ช่องคู่ขนาน ด่านนอกดินแดง น้ำยังสูงผ่านไม่ได้ โดยให้รถที่มาจากโทลเวย์ลงดินแดง ต้องใช้ทางด่วนดินแดงต่อ ถ้าใช้คู่ขนาน หรือ ยังกลับรถดินแดงมาใช้ขาออกไม่ได้ น้ำยังสูง

ตร.เร่งแก้วิกฤตจราจร

               ทั้งนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยังได้ สั่งการให้ บก.จร. เร่งออกแก้ใขปัญหาการสัญจรบนถนนวิภาวดีเป็นการเร่งด่วน โดยอำนวยความสะดวกในการเดินทางบนเส้นทางบนถนนวิภาวดีซึ่งเป็นเส้นทางหลัก เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากน้ำท่วมพื้นผิวจราจรในครั้งนี้

ตร.เร่งแก้วิกฤตจราจร

ตร.เร่งแก้วิกฤตจราจร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ