ข่าว

วุ่น! หามนักเรียนหญิงส่งรพ.กลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หามนักเรียนหญิงโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐมส่งโรงพยาบาลกลางดึก หลังมีไข้ขึ้นสูง-อาเจียนเกือบ 20 คน

 

          วันที่ 11 ก.ย.60 เมื่อเวลา 00.10 น.ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ขณะนี้ได้มีอาจารย์ผู้ฝึกสอนกีฬาโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม (ท 5) เลขที่ 132 หมู่ 2 ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม คือนายคัมภีร์ ดีบุตร ได้นำเด็กนักเรียนหญิงกีฬา ชั้นมัธยมต้นและมัธยมปลาย ประเภท ฟุตซอล วอลเล่ย์บอล ตะกร้อ และยูโด จำนวนเกือบ 20 คน มายังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจเช็กร่างกายเป็นการด่วน เนื่องจากแต่ละคน มีอาการเป็นไข้ ตัวร้อน ปวดหัว มีเสมหะ ไอและอาเจียน โดยเบื้องต้นมีอาการค่อนข้างอ่อนเพลีย จำนวน 17 คน แพทย์ต้องนำเปลมาให้นอนพักช่วงรอตรวจไข้ ซึ่งจากการสอบถามเด็กนักเรียน ก็ได้กล่าวว่ามีอาการมึนและวิงเวียนศีรษะ และบางคนก็อาเจียนด้วย

 

วุ่น! หามนักเรียนหญิงส่งรพ.กลางดึก

 

          ขณะที่นายคัมภีร์ ดีบุตร อาจารย์สอนกีฬาก็ได้เปิดเผยว่า เด็กที่ป่วยครั้งนี้มีอาการลักษณะคล้ายกับไข้หวัด ซึ่งอาการได้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา จนอาการเริ่มรุนแรงขึ้นจึงต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาก็มีเด็กป่วยจำนวน 2 คน จึงพามาตรวจที่โรงพยาบาลก็พบว่าเด็กเป็นไข้หวัดใหญ่ จนกระทั่งมาวันนี้เด็กก็มีอาการในลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นอีก จึงต้องรีบนำมาตรวจดังกล่าว

 

วุ่น! หามนักเรียนหญิงส่งรพ.กลางดึก

 

          ด้านแพทย์ผู้ตรวจ กล่าวว่า เด็กที่มาตรวจทั้งหมดนี้ล้วนมีอาการเหมือนกันทุกคน แต่เบื้องต้นได้ทำการวัดไข้แล้วไม่พบ ทั้งนี้เนื่องจากเด็กได้กินยาลดไข้ก่อนมาที่โรงพยาบาล เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไข้หวัด แต่ยังไม่ทราบว่าจะเป็นไข้หวัดธรรมดา หรือไข้หวัดใหญ่ รวมทั้งต้องรอผลว่าจะติดเชื้ออะไรอีกหรือไม่ เบื้องต้นมีเด็กที่ต้องนอนรักษาตัวแล้ว 1 คน จากอาการไข้หวัดใหญ่

 

วุ่น! หามนักเรียนหญิงส่งรพ.กลางดึก

 

วุ่น! หามนักเรียนหญิงส่งรพ.กลางดึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ