ข่าว

สระแก้วแห่บริจาคช่วยน้ำท่วม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนไทยไม่ทิ้งกัน !! ประชาชนชาวสระแก้วแห่ร่วมกันบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน

 

            วันที่ 1 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลเมืองสระแก้ว นำโดยนายกตระกูล สุขกุล นายกเทศมนตรีเมืองสระแก้ว พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลเมืองสระแก้วร่วมกับประธานชุมชน และพี่น้องชาวเทศบาลเมืองสระแก้ว จัดเต็นท์รับบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภค ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจังหวัดสกลนครและภาคอีสาน ภายหลังเกิดน้ำท่วมอย่างหนักในพื้นที่ภาคอีสาน 9 จังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดสกลนคร นครพนม และภาคอีสานตอนล่าง เพื่อนำไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบเหตุภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่

            ด้านนายตระกูล สุขกุล นายกเทศมนตรีเมืองสระแก้ว กล่าวว่า จากสถานการณ์จังหวัดสกลนครและนครพนม เข้าสู่ภาวะวิกฤต น้ำท่วมอย่างหนักนั้น ทางเทศบาลเมืองสระแก้ว เปิดรับบริจาคสิ่งของข้าวสาร อาหารแห้งและน้ำดื่ม เพื่อส่งต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมีประชาชนทยอยนำมาบริจาคอย่างต่อเนื่อง โดยประชาชนสามารถบริจาคได้ที่ร้านสมชายชีฟู้ด ร้านอาหารเวียดนามยายเต็ม และร้านลาบคักอีหลี เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวสกลนนคร ที่ประสบภัยน้ำท่วมได้ตั้งแต่บัดนี้ - 3 ส.ค.60

            ทั้งนี้ การรับบริจาคครั้งนี้เป็นการรวมพลังกันของพี่น้องชาวเทศบาลเมืองสระแก้ว ที่ต้องการช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร และภาคอีสาน ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ