ข่าว

นางฟ้าชัด ๆ !! "การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า "กับภารกิจดูแลเหล่าเด็กๆ 30 คนบนเครื่องบิน

          เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.60 เฟซบุ๊ก " คุณBusaba Meemanee" โพสต์ข้อความและภาพน่ารักลูกเรือการบินไทยนั่งอยู่ที่พื้นกับเด็กประมาณ 30 คน เกิดอะไรต้องให้ " คุณ Busaba Meemanee" เล่าให้ฟังซะแล้ว !!

                            นางฟ้าชัด ๆ !! "การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า "  

           " ... เล่าเรื่อง ลูกเรือของฉัน บนเครื่องการบินไทยเที่ยวบินจากกรุง บรัสเซลส์ มากรุงเทพวันนี้มีผู้โดยสารเด็กมากมายทีเดียว ข้าพเจ้าเดินนับได้ประมาณ 30คน หลังบริการอาหารเเล้ว เด็กบ้างก็หลับ บ้างก็ดูการ์ตูนรายการบันเทิงบนเครื่อง บ้างก็วาดภาพเล่น เมื่อข้าพเจ้าเดินมาที่ครัว ภาพที่เห็น คือnursery ย่อมๆ เด็กหลายคนที่ไม่ง่วงต่างมานั่งเล่น กันที่นี่ราวกับเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องฝ้าย น้องนุช น้องเบ็นซ์ เเอร์ประจำครัว คอยดูเเลเล่นกับน้องๆอย่างน่ารัก อบอุ่น ข้าพเจ้าอดไม่ได้ที่จะหยิบกล้องมาถ่ายภาพอันน่าประทับใจนี้ เล่นกันอยู่พักใหญ่ กำลังสนุกสนานเครื่องเหมือนจะเริ่มโคลงเคลงข้าพเจ้ากลัวเด็กๆจะไม่ปลอดภัยเลยบอกให้เด็กๆกลับไปนั่งที่ บินกับการบินไทย บน
สายใยเเห่งครอบครัวอย่างเเท้จริง  "การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า" สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดที่ดีที่สุดในโลก ..." 

                               นางฟ้าชัด ๆ !! "การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า "

ทั้งนี้ ผู้ที่ติดตามเฟซบุ๊ก " คุณ Busaba Meemanee"  ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมภาพความน่ารักของเด็กๆและลูกเรือการบินไทย  และถูกแชร์ออกไป  514 ครั้ง อาทิ  - น่ารักมากเด็กมีความสุขนะคะ , - ทั้งเด็กเล็กและเด็กโต , - ดูกี่ครั้ง ก็อบอุ่น , - รักคุณเท่าฟ้า , - บินปลอดภัย ใจอบอุ่น ,  - น่ารักที่ซู๊ดดด รักเลยค่ะ , - สุดยอดเลยค่ะ..เหล่านางฟ้าแห่งชาติ , - น่ารักที่สุดค่า , - บินการบินไทยอบอุ่นใจทุกครั้ง  , -  คำว่า..."นางฟ้า"....ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย.. เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ