ข่าว

อุบัติเหตุสยองหนุ่มรับเหมาก่อสร้างถูกหินเจียร์สะบัดปาดคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างถูกหินเจียร์สะบัดใส่ ปาดคอดับ ขณะปีนนั่งร้านทำงานรับเหมาซ่อมบ้าน

    อุบัติเหตุสยองรายนี้เกิดขึ้น หลังจากผู้รับเหมาก่อสร้างรายหนึ่งได้รับว่าจ้างให้เข้าต่อเติมซ่อมแซมบ้านพักและเกิดอุบัติเหตุถูกเครื่องเจียร์ไฟฟ้า ปาดที่ลำคอยาวถึงหน้าอก เสียชีวิต
    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ก.พ.2560 ร.ต.อ.วีรพล สุดสายแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน ถูกใบตัดหินเจียร์ ตัดเข้าที่ลำคอจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 81/6 หมู่ที่ 4 ตำบลบางยอ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นอยู่ระหว่างการปรับปรุง

    ที่เกิดเหตุพบศพนายสุวรรณ ลาดี อายุ 54 ปี อาชีพช่างรับเหมาต่อเติมบ้าน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีบาดแผลเหวอะหวะลำคอ ยาวจนถึงหน้าอก เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าจากการสอบสวนภรรยาผู้ตายและคนงานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ตายรับงานจ้างรับเหมาต่อเติมบ้านหลังดังกล่าว โดยระหว่างปีนนั่งร้านขึ้นไปใช้หินเจียร์ตัดไม้อยู่นั้น ได้เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อหินเจียร์ได้สะบัดจนทำให้ผู้ตายผงะ และร่วงตกลงมา ขณะที่เลื่อยหินเจียร์ยังทำงานอยู่และตกลงมาพร้อมกับร่างผู้ตาย ใบมีดที่ยังหมุนอยู่ได้ปาดเข้าที่ลำคอยาวลงมาถึงหน้าอก จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ