ข่าว

รวบ3ผู้ต้องหาเปิดแมนชั่นพักยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯบุกค้นแมนชั่นย่านชานเมืองหาดใหญ่ หลังสืบพบถูกเช่าไว้เป็นแหล่งพักยาเสพติด รวบผู้ต้องหาได้ 3 คน

 

          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 20 ก.พ.2560 พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ6 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังตำรวจกองปราบเข้าตรวจค้นภายในห้องพักหมายเลข 303 ชั้น 3 ของสวีทโฮม แมนชั่น ตั้งอยู่ในซอยสุธาทิพย์3 เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่าถูกใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติดก่อนที่จะกระจายให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยใน อ.หาดใหญ่

 

รวบ3ผู้ต้องหาเปิดแมนชั่นพักยาเสพติด

 

          โดยขณะเข้าตรวจค้นมีผู้อยู่ภายในห้องพัก 3 คนประกอบด้วย นายสัญชัย เพชรสูต อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง ,นายชานนท์ ซ้ายอ่อน อายุ 26 ปี และน.ส.เพียงระวี ทิพพากร อายุ 30 ปี แฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ และจากการตรวจค้นพบไอซ์ จำนวน 148 จี หรือน้ำหนักประมาณ 1 ขีดครึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพและเครื่องช่างดิจิตอล

 

รวบ3ผู้ต้องหาเปิดแมนชั่นพักยาเสพติด

 

          จากการสอบสวน นายสัญชัย เจ้าของห้องยอมรับว่า ในวันนี้ก่อนที่กองปราบจะเข้าตรวจค้นได้ร่วมกันนำไอซ์เกือบ 1 กิโลกรัมไปตระเวนโยนให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยในอ.หาดใหญ่ ตามใบสั่งของเอเย่นใหญ่ ซึ่งจะมีการส่งไลน์มาบอกจุดนัดหมาย ได้รับค่าจ้างอย่างต่ำครั้งละ 5,000 บาท และรับจ้างนำยาเสพติดทั้งไอซ์และยาบ้าไปโยนตามใบสั่งเป็นครั้งที่ 3 และทำมา 1 เดือน ที่ผ่านมาเคยนำยาบ้าไปโยนมากสุด 11 มัด จำนวน 220,000 เม็ด และยังบอกว่าก่อนที่ตนจะผันตัวเองมารับจ้างโยนยาเสพติดได้ทำสวนมังคุดอยู่ที่บ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราช ก่อนที่จะมาเช่าห้องอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ เพื่อรับจ้างโยนยาเสพติดโดยเฉพาะเนื่องจากมีรายได้ดีกว่า

 

รวบ3ผู้ต้องหาเปิดแมนชั่นพักยาเสพติด

 

          หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสามคนไปสอบสวนขยายผลเพราะเชื่อว่ามีส่วนรู้เห็นเพื่อสาวไปถึงตัวการที่เป็นเจ้าของยาเสพติดต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ