ข่าว

ลืมดึงเบรกมือ!กระบะไหลลงทะเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถกระบะไหลลงทะเลบริเวณชายหาดแหลมสมิหลา จ.สงขลา โชคดีคนขับหนีออกมาได้ทัน เผยเผลองีบแล้วลืมดึงเบรกมือ ขณะขับรถลงไปลากเรือขึ้นจากทะเล

 

          เมื่อช่วงเย็นของวันนี้(20 ก.พ.60) ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต โคโลราโด สีดำ 4 ประตู โฟร์วิล หมายเลขทะเบียน ขน 8612 สงขลา ไหลลงไปในทะเลบริเวณชายหาดหลังลานว่าว สระบัว แหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา สภาพจมไปเกือบครึ่งคันและถูกคลื่นซัดตลอดเวลา คนขับคือนายวิสิทธิ์พล ชูช่วย อายุ 40 ปี สามารถออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย ใกล้กันยังมีเรือไฟเบอร์จอดจมน้ำในทะเลอยู่บริเวณด้านหน้ารถ 1 ลำ

          นายวิสิทธิ์พล เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะลงไปบริเวณชายหาดเพื่อเตรียมที่จะลากเรือขึ้นจากทะเลกลับขึ้นฝั่ง เพื่อนำเรือไปเก็บที่บ้านพัก แต่ระหว่างที่จอดรถอยู่ริมทะเล ลืมล็อคเบรกมือและเผลองีบหลับไป จากนั้นรถก็ไหลลงไปในทะเลโดยไม่รู้ตัว ทั้ง ๆ ที่ดับเครื่องยนต์แล้ว มาสะดุ้งตื่นและรู้ตัวอีกครั้ง เมื่อหัวรถพุ่งปักลงไปในทะเลแล้ว แต่โชคดีที่จุดดังกล่าวไม่ลึกมาก จึงออกมาจากรถได้ทัน ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ารถไหลลงไปได้อย่างไร 

          หลังเกิดได้ประสานเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยยกรถขึ้นมาจากทะเล เนื่องเป็นช่วงที่น้ำกำลังขึ้นพอดีและคลื่นลมเริ่มมีกำลังแรงขึ้นเช่นเดียวกัน หวั่นจะถูกคลื่นซัดและดูดรถจมลงในทะเลทั้งคัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ