ข่าว

"บอย"แฉเองเป็นเจ้าของลัมโบกินีในชื่อเบนซ์-พบ3คนทำธุรกรรมแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เผยบอยให้การเป็นเจ้าของรถลัมโบกิในชื่อเบนซ์ ชี้เป็นการให้การนอกสำนวน เผยตรวจสอบไม่พบประวัติเบนซ์พันยาเสพติด ชี้มีคนทำธุรกรรมทางการเงินแทนบอย 3คน

     ความคืบหน้าการปราบปรามเครือข่ายยาเสพติด"ไซซะนะ" พร้อมหาตัวผู้ร่วมขบวนการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหนึ่งในผู้ต้องสงสัยมีนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีของนางเอกสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" นางเอกสาวชื่อดัง รวมอยู่ด้วย

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า ขณะนี้ทาง"เบนซ์ เรซซิ่ง"ยังไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยันเพิ่มเติมเรื่องขีดความสามารถในการผ่อนชำระรถแลมโบกีนี ส่วนที่อ้างว่ายืมเงินนายบอย 6 ล้านบาทมาวางดาวน์ แต่ขณะเดียวกันเงินจากนายบอยที่เข้ามาในบัญชีนายเบนซ์ เดือนละ 3แสนบาททุกเดือนนั้นยอมรับว่า มีเงินโอนเข้ามาแต่ว่ายอดไม่ยืนยันและไม่ได้เป็นประจำทุกเดือน

     เมื่อถามว่า "เบนซ์ เรซซิ่ง"บอกว่าเป็นค่าอะไรที่บอยโอนมาให้ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า นายเบนซ์  บอกว่าเป็นค่าที่ตกแต่งรถ ซึ่งขอเรียนว่า ทุกอย่างต้องรอ เพราะมันมีบัญชีของคนที่ทำธุรกรรมแทน โดยนายบอยอาจไม่ได้โอนเงินจากบัญชีตัวเองให้กับนายเบนซ์  คืออาจจะโอนบ้างแต่ก็เป็นส่วนหนึ่ง และอาจจะไม่พบชื่อของนายบอย เพราะทราบว่าตัวเองมีหมายจับก็จะไม่ทำธุรกรรมอะไรที่เป็นหลักเป็นฐาน จึงให้เครือข่ายทำแทน

     "สมมุติว่าวันนี้เราทราบว่านายก.ทำให้กับนายบอย เราก็ขอความร่วมมือจากสถาบันธนาคาร พอเรามาพบว่านายข. นายค.เป็นเครือข่ายด้วยเราก็ขอตรวจสอบด้วย ซึ่งยอดที่ว่าอาจจะมีก็ได้ หรือไม่มีก็ได้ แต่ตอนนี้ยังไม่พบ ขณะนี้ทราบว่ามีประมาณ 3 คน ที่ทำธุรกรรมให้กับนายบอย แต่ไม่พบไฮโซที่กำลังแกะเส้นทางการเงิน" รอง.ผบช.ปส.กล่าว

     ส่วนที่บอกว่ามีลูกนักการเมืองนักซิ่ง กับไฮโซนักซิ่ง เข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจะเชิญมาสอบถามบางเรื่องนั้น พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า มีคนที่อยู่ในวงการรถซิ่ง แต่ไม่ขอยืนยันว่าจะเป็นไฮโซ หรือลูกใคร มีคนที่อยู่ในวงการรถซิ่งกำลังจะเชิญตัวมาสอบสอบ ซึ่งเท่าที่ทราบมีอยู่ 2 คน ส่วนจะมีลูกนักการเมืองจะเรียกมาหรือไม่  ไม่ยืนยันว่าจะมีหรือไม่มี

    ผู้สื่อข่าวถามว่า วันก่อนก็บอกว่า อ.วันนี้สะบัดมาเป็นผ. ตกลงอะไรกันแน่ลูกนักการเมือง พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ตนก็งงกับข้อมูลตรงนี้เพราะมันไม่ชัดเจน ส่วนที่ถามว่า สองคนที่จะเรียกมามีการทำธุรกรรมร่วมกับนายเบนซ์ หรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ขอตรวจสอบบัญชีของสองคนนี้ อย่างที่เรียนว่า เวลาตรวจสอบไปมันค่อนข้างเป็นการก้าวล่วงข้อมูลส่วนตัวพอสมควร ดังนั้นการจะทำหนังสือจากกองบัญชาการปราบปราบยาเสพติดไปตรวจสอบใครเก็ต้องระมัดระวัง

    "ผลที่ทำไปอาจจะไปกระทบกับเขาได้ จึงต้องให้ชัดในระดับหนึ่ง ไม่เช่นนั้นเขาก็จะเสียหายได้ ส่วนสองคนที่จะเรียกมาสอบเกี่ยวพันกับนายเบนซ์ นั้น ตอนนี้เท่าที่พบจากข้อมูลพบว่า การที่นายบอย ได้รถแต่ละคันมาก็อาจจะขอให้ไปช่วยดูรถบ้าง แนะนำบ้าง ก็อาจจะเป็นเรื่องปกติของคนที่อยู่ในวงการรถ" พล.ต.ต.ชาตรี กล่าว

     เมื่อถามส่วน น.ส.ธัญญารัตน์ วีรเดชผู้มีชื่อเป็นผู้ครอบครองทะเบียน กจ 51 และเป็นผู้ครอบครองรถโฟลค์ยังไม่ได้เรียกมาสอบใช่หรือไม่ พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า เชิญแล้วแต่บอกว่าติดธุระอยู่ ขอเลื่อน ไม่แน่ใจว่าเลื่อนไปวันไหน  

    ส่วนตัวละครเบื้องต้น 2 คนในวงการรถซิ่ง  3 คนในการทำธุรกรรมแทนบอย และอีก 1สาวที่ครอบครองทะเบียน กจ 51 และนักแสดงคนดังจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เรียกมาให้การใช่หรือไม่  พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า ยังไม่ได้เชิญมา คงต้องดูแวดวง 6-7คนนี้ก่อนแล้วค่อยดูว่าจะขยายอย่างไร

    เมื่อถามว่า เรื่องรถลัมโบกิที่นายเบนซ์ บอกว่ากู้เงิน 6 ล้านจากนายบอยเพื่อไปวางดาวน์ ขณะที่นายบอย บอกว่าเอาเงินให้นายเบนซ์แต่ไม่ใช่ให้เพื่อวางดาวน์รถแลมโบกินี ไม่ทราบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร พล.ต.ต.ชาตรี กล่าวว่า คือข้อมูลอาจจะไม่อยู่ในสำนวนการสอบสวน แต่เท่าที่คุยกับนายบอยบอกว่าต้องการซื้อรถ ถามว่า รถเป็นของใครก็คือรถของนายบอย แต่ในชื่อนายเบนซ์  แต่ในทางการสืบสวนยังไม่เจอประวัติ ว่านายเบนซ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด 

(ข่าวที่เกี่ยวข้อง) เด้ง2ตำรวจตม.เซ่นไซซะนะhttp://www.komchadluek.net/news/crime/259357

อ๋อม-อาณัติยืนยันความบริสุทธิ์ http://www.komchadluek.net/news/ent/259352

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ