บันเทิง

‘อ๋อม-อานัส’ ยืนยันความบริสุทธิ์ ยินดีให้สอบปากคำ(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ อานัส ฬาพานิช โผล่ชี้แจง ที่ ช่อง 7 ถึงกรณีมีรูปถ่ายกับนักธุรกิจใหญ่ชาวลาว ถูกมองพัวพันเครือข่ายไซซะนะ

         หลังจากที่มีรูปถ่ายของ 2 พระเอกช่อง 7 “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ อานัส ฬาพานิช ปรากฏอยู่ในรูปถ่ายซึ่งนั่งร่วมโต๊ะกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนักธุรกิจใหญ่ชาวลาว และถูกมองว่าพัวพันกับ “ไซซะนะ” ล่าสุด อานัส และ อ๋อม เดินทางมาให้สัมภาษณ์ ในรายการ “สนามข่าวบันเทิง” ทางช่อง 7 พร้อมชี้แจงทุกประเด็น โดยอ๋อมเผยว่า

‘อ๋อม-อานัส’ ยืนยันความบริสุทธิ์ ยินดีให้สอบปากคำ(คลิป)

         “เราสองคนชัดเจนและบริสุทธิ์ใจมากๆ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเลย ถามว่าเจอกันได้ยังไง คือเราก็ไปทำงาน เรามีโอกาสได้ไปทำงานที่ สปป.ลาว ซึ่งเป็นงานที่นานมาแล้ว ไปค่อนข้างหลายครั้งด้วย ก็มีคนมาต้อนรับ และมีแฟนๆ มาขอถ่ายรูป เราก็ถ่ายรูปด้วยไม่มีอะไร ถามว่าคุ้นเคยสนิทสนมกันแค่ไหน ไม่เรียกว่าคุ้นเคย แค่เจอกันในงาน ถามว่าผมไปร่วมงานที่ลาวบ่อยไหม ผมก็ไปค่อนข้างบ่อย ไปกับพี่อานัสนั่นแหละ” อ๋อมตอบ

          เมื่อถามต่อว่าทราบว่าเขามีส่วนพัวพันรู้สึกยังไง อ๋อม​ เผยว่า

         “ก็ตกใจนะ เวลาเราไปเจอกันถ่ายรูปกัน เราก็ไม่รู้เลยว่าเขาทำอะไร เราไม่ได้ทราบด้วยว่าเขาเป็นคนมีอิทธิพลที่ลาว ตอนที่ทราบข่าวครั้งแรกที่มีรูปเราสองคนถ่ายกับเขา ผมก็ตกใจนะ เป็นห่วงความรู้สึก และ​ห่วง​ว่าเวลาคนดูข่าวว่าจะเข้าใจผิด และห่วงความรู้สึกแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานเรา แต่ถ้าเกิดทางตำรวจเรียกสอบปากคำ เรายินดีให้ความร่วมมืออยู่แล้ว แต่ว่า ณ ตอนนี้ตำรวจยังไม่เรียก สำหรับผู้ใหญ่ทางช่อง ผมได้คุยเรียบร้อยแล้วก็ไม่ได้มีอะไร อย่างที่บอกไปเราไม่ได้มีอะไร เราบริสุทธิ์ใจจริงๆ” พระเอกหนุ่มตอบ

‘อ๋อม-อานัส’ ยืนยันความบริสุทธิ์ ยินดีให้สอบปากคำ(คลิป)

       หลังจาก​นี้จะระวังคนที่มาขอถ่ายรูปไหม และต้องเช็คงานผู้ว่าจ้างไหมว่ามีรายละเอียดยังไงบ้าง อ๋อมเผยว่า

         “ไม่หรอก ผมก็คงถ่ายเหมือนเดิม ใครมาขอถ่ายก็ให้ถ่ายหมด ส่วนเรื่องงาน ผมว่ามันไม่สามารถเช็คได้อยู่แล้ว เราเป็นผู้ถูกจ้าง มีผู้ว่าจ้างให้เราไปเราก็ไป ใครขอถ่ายรูปเราก็ให้ถ่ายตามปกติ วันนี้เราสองคนยืนยันชัดเจนตรงกัน ณ ตรงนี้เลยว่าไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน ส่วนจะมีรูปดาราคนอื่นที่ถ่ายกับเขาออกมาอีกไหม อันนี้ผมไม่ทราบ แต่ที่ผมไปกันก็มีนักแสดงหลายคนอยู่ แล้วเราก็ถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน คือมีเราสองคน แต่คนอื่นถ่ายหรือเปล่าเราไม่รู้จริงๆ สำหรับคนที่เข้าใจผิดไปแล้ว ก็อยากจะขอยืนยันเลยว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสองคนนะ อยากจะให้ติดตามข่าวสารกันอย่างละเอียดถี่ถ้วน อย่าเพิ่งไปเสพข่าวกันร้อยเปอร์เซ็นต์ ฟังเราสองคนพูดแล้วก็ดูทุกอย่างประกอบด้วย”พระเอกหนุ่มกล่าว

          ทางด้าน อานัส เผยว่า เวลาไปทำงานที่ลาวมีเจอกับนักธุรกิจบ้าง ไม่ได้บ่อย

         “ผมรู้แค่ว่าเขาเป็นนักธุรกิจ ตอนที่ทราบข่าวตอนแรก ผมแคร์ความรู้สึกของที่บ้าน และคนรอบๆ ข้าง ถามว่าตัวเองตกใจไหม ก็ไม่ได้ตกใจ ก็แค่เป็นการถ่ายรูปทำงานปกติเวลามีคนมาขอถ่ายรูป ถ่ายรูปไปธรรมดา ถามว่ากลัวว่าตำรวจจะเรียกไปชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมไหม ถ้าเรียกจริงๆป่านนี้คงได้ไปแล้ว เพราะ​ว่าเขาคงไปตรวจสอบหมดแล้ว แต่ผมยินดีให้ตรวจสอบ ผมก็ไม่อยากให้เข้าใจผิด ผมก็เหมือนกับอ๋อม อยากยืนยันแน่นอนว่าเราสองคนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอะไรที่ไม่ดีทั้งสิ้น แล้วก็พร้อมยินดีให้ทุกฝ่ายเข้ามาตรวจสอบได้” อานัสกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ