ข่าว

"มะนาว แมกซิม"ร้องปอท.มือดีแพร่คลิปหวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มะนาว แม็กซิม”โร่แจ้ง ปอท. -สน.ห้วยขวาง ล่ามือแพร่คลิปอนาจารทำเสียชื่อ

ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี่(บก.ปอท.) เย็นวันที่ 19 กันยายน น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม ที่อยู่ 12 หมู่ 1 อ.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เดินทางพบ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.(สอบสวน) กก. 3 บก.ปอท. ให้ช่วยสืบสวนติดตามหาคนนำคลิปวิดิโอส่วนตัวของเธอไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต

น.ส.วิราลักษณ์ กล่าวว่า ก่อนจะมาแจ้งความกับ บก.ปอท. ได้เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ ลาพานิช รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เมื่อกลางดึก18 กันยายนที่ผ่านมา ว่าขณะที่ตนเองกำลังวิ่งออกกำลังกายในช่วงค่ำอยู่ที่สวนลุมพินี แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. มีเพื่อนชื่อ น.ส.รัตนะ (สงวนนามสกุล) ได้โทรศัพท์มาบอกเล่าให้ทราบว่า มีคลิปวิดิโอภาพอนาจารของตนหลุดเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ซึ่งเมื่อเปิดดูตามเว็บไซด์ดังกล่าวก็พบเป็นคลิปวิดิโอส่วนตัวของตนจริง ทำให้ได้รับความเสียหาย

"จากนั้นได้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปส่วนตัวของหนูไปเผยแพร่ ในความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ให้ได้รับโทษตามกฎหมาย เพื่อให้เจ้าพนักงานจัดการฟ้องร้องต่อไปจนถึงที่สุด"นางแบบแมกซิม กล่าว

 ด้านร.ต.อ.กง เปิดเผยภายหลังรับแจ้งว่า  จะรวบรวมหลักฐานส่งต่อให้ฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนตรวจสอบหาบุคคลที่เป็นคนนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ก่อนจะประสานให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางดำเนินคดีตามที่ผู้แจ้งต้องการต่อไป

สำหรับ"มะนาว"เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปสาวเปลือยที่อยู่กับแฟนตนเอง ก่อนที่จะมีคนนำไปแพร่ลงสู่สังคมออนไลน์ จนถูกผู้เสียหายฟ้องร้องสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงจนเป็นคดีความกันถึงตอนนี้ 

 

อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

มะนาวคิดฆ่าตัวตาย เครียดสังคมซ้ำเติมประณาม

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ