ข่าว

กันแดด Pure Care BSC สูตร Vegan ปกป้องผิวให้สวยปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กันแดด Pure Care BSC สูตร Vegan ปกป้องผิวให้สวยปัง หน้าไม่พังในทุกสถานการณ์ มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน บิวเทรียม ทุกสาขา ทั่วประเทศ

เริ่มต้นเข้าสู่หน้าร้อนในช่วงเดือนเม.ย.กันแล้ว อย่างที่ทราบกันดี สภาพอากาศของประเทศไทยเราไม่ว่าจะเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัดจนแทบละลาย หรือเริ่มเข้าสู่หน้าฝน สิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เลยนั่นก็คือ แสงแดด ที่พวกเราจะต้องพบเจอในทุกฤดูกาล

 

ดังนั้น "ครีมกันแดด" จึงเป็นไอเทมสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวของเราไม่ให้ถูกทำร้ายจากแสงแดด หากไม่ทาครีมกันแดดอาจจะเจอปัญหาผิวที่สะสมไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าหมองคล้ำ ซึ่งอาจจะส่งผลให้สูญเสียความมั่นใจ 
 

สาวๆ หลายคนบอกว่า ทาครีมกันแดดแล้วแต่ผิวหน้ายังดูหมองคล้ำอยู่ อาจเป็นเพราะทาครีมกันแดดไม่ถูกต้องหรือไม่เพียงพอ วันนี้ Pure Care BSC มีวิธีทาครีมกันแดดยังไงให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เจอแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ และข้อควรรู้ถึงประเภทของครีมกันแดด ที่มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ประเภท ซึ่งก็จะมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดที่แตกต่างกัน 

  • ครีมกันแดดแบบ CHEMICAL เป็นแบบดูดซับรังสี UVA และ UVB มีเนื้อบางเบา ทาง่าย แต่ต้องทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง มีข้อควรระวัง อาจแพ้ง่าย ระคายเคือง ควรทดสอบก่อนใช้ เหมาะสำหรับกลุ่มทำงานออฟฟิศที่ออกแดดเฉพาะตอนกลางวัน
  • ครีมกันแดดแบบ PHYSICAL เป็นแบบสะท้อนรังสี UVA และ UVB มีเนื้อหนาเหมือนฉาบผิว และไม่ต้องทาซ้ำ แต่หลุดง่ายเมื่อโดนเหงื่อหรือน้ำ เหมาะสำหรับทาไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง, เที่ยวทะเลหรือคนผิวมัน-แพ้ง่าย 
  • ครีมกันแดดแบบ HYBRID เป็นกันแดดที่รวมคุณสมบัติของ CHEMICAL และ PHYSICAL คือ ทั้งดูดซับและสะท้อนรังสี UVA และ UVB มีเนื้อบางเบา แต่ปกป้องแสงแดดได้ดี ไม่ต้องทาซ้ำ ไม่อุดตันไม่แพ้ง่าย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกป้องแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ 
     

กันแดด Pure Care BSC

 

วิธีการทาครีมกันแดดให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

  • ปริมาณการทาครีมกันแดดที่ใบหน้าและลำคอ คือ ครีมกันแดดเนื้อครีม ใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ ครีมกันแดดเนื้อน้ำใช้ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
  • ควรทาครีมกันแดดก่อนออกแดด 15-30 นาที สำหรับครีมกันแดดประเภท CHEMICAL SUNSCREEN และต้องทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง 

 

 

กันแดด Pure Care BSC


สาวๆ ที่ยังไม่รู้ว่าจะใช้ครีมกันแดดแบรนด์ไหนดี วันนี้เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ขอแนะนำครีมกันแดด HYBRID สูตรวีแกน PURE CARE BSC VEGAN FACIAL SUNSCREEN SPF50 +PA++++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะของแดด เป็นครีมกันแดด HYBRID SUNSCREEN ที่สามารถสะท้อน และดูดซับรังสี UVA และ UVB ได้ในการทาขั้นตอนเดียว เนื้อครีมบางเบา แต่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ไม่ต้องทาซ้ำ ไม่อุดตัน ไม่ระคายเคือง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกป้องแสงแดดเต็มประสิทธิภาพ ผสาน NANO TITANIUM DIOXIDE และ NANO ZINC OXIDE อนุภาคเล็กเพิ่มประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสียูวี มอบความโปร่งใสเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวจาก POLYGONUM AVICULARE EXTRACT ซึ่งเป็นเทคโนโลยี THERMAL AGING PROTECTION และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวหนังไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด ทำให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน ผิวแลดูกระชับ นอกจากนั้นยังผสาน SODIUM HYALURONATE, HYDROLYZED HYALURONIC ACID, VITAMINC, VITAMIN E, และ ALLANTOIN ช่วยปลอบประโลมผิว และคืนความสมบูรณ์ให้ผิว มอบสัมผัสนุ่มนวล ชุ่มชื้น และแลดูกระจ่างใส เป็นครีมกันแดดสูตรวีแกน ที่ดีต่อผิว ดีต่อใจ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ และไม่ทดลองกับสัตว์ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง บอบบางแม้ผิวแพ้ง่าย 


ทดลองผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด PURE CARE BSC VEGAN FACIAL SUNSCREEN SPF50 +PA++++
ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบิวเทรียม ทุกสาขา ทั่วประเทศ
ช้อปออนไลน์ : https://bit.ly/PureCareBeautrium
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/purecarebybsc / www.purecaretoday.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ