Lifestyle

จีแคปผลิตทองแท่ง "ลายหงส์-มังกร" รับปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศูนย์ซื้อขายทองคำในประเทศไทย "จีแคป" ผลิตทองคำแท่ง"ลายหงส์-มังกร" มอบเป็นของขวัญเทศกาลปีใหม่ 2561


    นางสาวณัฐฏ์จงกล ปิ่นทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จีแคป จำกัด ศูนย์ซื้อขายทองคำในประเทศไทย  เปิดเผยว่า  เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2561 ที่กำลังจะมาถึง ทางบริษัทฯ ได้ผลิตทองคำแท่งออกสู่ตลาดสำหรับกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ นักลงทุน นักสะสมทองคำแท่ง ผู้ที่ต้องการใช้ทองคำแท่งมอบเป็นของขวัญในโอกาสสำคัญ  เช่น ช่วงเทศกาลปีใหม่ หรืองานมงคลต่างๆ และผู้สนใจทั่วไป โดยทองคำที่ผลิตออกมาเป็นพิเศษในครั้งนี้ได้จัดทำเป็นลายหงษ์และลายมังกร เพื่อสื่อถึงความเป็นสิริมงคลทั้งผู้ให้และผู้รับ บรรจุในกล่องไม้ที่ผลิตจากไม้ MDF คุณภาพดี เนื้อไม้มีความหนาแน่นสูง มีโพรงอากาศน้อย พร้อมพ่นสีแดงเข้มเคลือบเงา High gloss นำเข้าจากญี่ปุ่น ภายในกล่องหุ้มด้วยผ้าพิกเพลคุณภาพสูง  ทำให้มีความสวยงามหรูหราทั้งภายในและภายนอก     
    ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้จัดจำหน่ายทองคำแท่งเป็นสองขนาดคือ กล่องขนาด 14x12x3.8 เซนติเมตร (ขนาดเล็ก) ภายในกล่องบรรจุทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5% ลายหงส์และลายมังกร ทองคำ 5 บาท จำนวน 2 แท่ง หรือทองคำ 10 บาท จำนวน 2 แท่ง และกล่องขนาด 18x11x3.8 เซนติเมตร (ขนาดใหญ่) ภายในกล่องบรรจุทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5%  ลายหงส์และลายมังกร ทองคำมูลค่ารวม 30 บาท โดยแยกเป็นทองคำ 5 บาท จำนวน 2 แท่ง  ทองคำ 10 บาท จำนวน 2 แท่ง สำหรับราคาขายจะขึ้นอยู่กับราคาทองในวันที่สั่งซื้อ ส่วนกล่องไม้จะจำหน่ายแยกตามคำสั่งซื้อ โดยกล่องไม้ขนาดเล็กราคา 1,800 บาท และกล่องไม้ขนาดใหญ่ราคา 2,200 บาท 
    นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังสามารถรับเป็นผู้ผลิตงานปั๊มลายทองแท่งตามแบบโลโก้ของแต่ละหน่วยงาน องค์กรและบริษัทต่างๆ อีกด้วย พร้อมผลิตภัณฑ์ GOLD GIFT CARD ทองคำแท่งความบริสุทธิ์ 96.5% และ 99.9% เริ่มต้นที่น้ำหนัก 1 กรัมจนถึง 1 บาท โปรโมชั่นพิเศษลดค่ากำเหน็จเหลือเพียง 69 บาทเท่านั้น พร้อมบริการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2560 
    ผู้สนใจสั่งซื้อทองคำแท่งรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ ติดต่อได้ที่ บริษัท จีแคป จำกัด โทร 02-611-0500 ติดตามข่าวสารข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในทองคำได้ที่ www.gcap.co.th หรือที่ LINE ID : @gcapgold 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ