ข่าว

อนุทิน ยกนิ้ว เศรษฐา 3 เดือน มุ่งทำงาน - วางประชาชนเป็นเป้าหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงหหาดไทย จากพรรคภูมิใจไทย อนุทิน ชาญวีรกูล ให้เครดิความมุ่งมั่นทำงานตลอด 3 เดือน ของนายกฯเศรษฐา เข้าข่ายทำงาน แบบไม่ลืมหูลืมตา คิดแต่เรื่องเดียวประชาชนต้องมาก่อน สะท้อนให้เห็นถึงความพยายาม ที่จะทำให้ได้ตามที่แถลงนโยบายเอาไว้

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และรองนายกรัฐมนตรี  เปิดเผยว่า  จากการทำงานร่วมกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ตลอด 3 เดือน เห็นถึงความพร้อม ความมุ่งมั่นจะพาประเทศไทยไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ นายเศรษฐา ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นคนทำงานรวดเร็ว ว่องไว และตัดสินใจเฉียบขาด ทุกเรื่องที่ได้รับนโยบายมา ในฐานะคนทำงานมีความสบายใจว่านโยบาย หรือคำสั่งจากนายกรัฐมนตรีเป็นเรื่องที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของประชาชน และเศรษฐกิจของประเทศ

 

 

 

นายกรัฐมนตรีไม่ได้นึกถึงเรื่องของพรรคการเมือง แต่ทุกเรื่องคือเรื่องของรัฐบาลในการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่บริหารราชการแผ่นดิน  เป็นการมุ่งที่จะทำตามที่แถลงนโยบายต่อที่ประชุมรัฐสภา ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างในการแถลงนโยบาย ที่เป็นนโยบายของรัฐบาล ที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) และข้าราชการ ต้องปฏิบัติตาม ไม่ว่าจะมีอุปสรรคปัญหาใดๆ  "นายกรัฐมนตรี มีความตั้งใจที่จะทำนโยบายให้เกิดขึ้นกับประเทศไทย มั่นใจว่าภารกิจที่ได้ให้สัญญาเอาไว้จะต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ในฐานะที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลก็ขอให้คำยืนยัน จะให้ความร่วมมือกับนายกรัฐมนตรีในทุกๆ นโยบาย ที่จะทำให้ประเทศเกิดประโยชน์  " นายอนุทิน กล่าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ