ข่าว

‘ธรรมนัส’ ยันไร้ปัญหาแบ่งงาน 2 รมช. ลั่นพะเยาไม่มีผู้มีอิทธิพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ธรรมนัส’ เคลียร์ใจ 2 รมช.ปมแบ่งงานแล้ว ชี้หากผลงานเข้าตาจะแบ่งงานเพิ่มให้ ลั่นพะเยาไร้ผู้มีอิทธิพลมีแต่เทวดา

วันที่ 26 ก.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  กล่าวถึงการสะสางปัญหาการแบ่งงานภายในกระทรวงเกษตรฯ หลังมีกระแสข่าวว่า 2 รัฐมนตรีช่วยไม่พอใจที่ได้ดูแลเพียงท่านละ 4 หน่วยงาน แต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงได้ดู 11 หน่วยงาน ว่า เรื่องนี้จบไปตั้งนานแล้ว ตามที่ตนมอบหมาย ยืนยันว่าไม่มีการแบ่งกระทรวงให้เพิ่มเติมและเป็นไปตามคำสั่งเดิม แต่หากผลงานเป็นที่ประจักษ์ก็จะมอบหมายให้เพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้ต้องช่วยกันทำงานและมองในภาพรวม งานไหนอยู่ในพื้นที่ 2 รัฐมนตรีช่วยตนก็มอบหมาย พร้อมยืนยันว่าทั้ง 3 คนก็ทำความเข้าใจกันแล้วไม่มีปัญหา ตนได้พูดคุยกับทุกพรรคแล้ว

เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับนายภูมิธรรม เวชชัยชัย รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ในฐานะกำกับดูแลกระทรวงเกษตรแล้วหรือยัง ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ทั้ง 2 พรรคแล้ว 

 

เมื่อถามว่านโยบายปราบผู้มีอิทธิพลของรัฐบาล ว่า ในส่วนจังหวัดพะเยามีผู้มีอิทพลหรือไม่ ซึ่งร.อ.ธรรมนัสได้ถามกลับว่า มีหรือครับ? “ไม่มี มีแต่แข่งกันทำความดี พะเยามีแต่เทวดาของชาวพะเยาไม่มีผู้มีอิทธิพล“

ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะส่งรองโฆษกรัฐบาลในนามพรรคหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่ายังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้พูดคุยกัน และไม่ใช่ไม่ตั้ง แต่ยังไม่ได้คุยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ