ข่าว

'วราวุธ ศิลปอาชา' กราบขอพร 'แม่-พี่สาว' หลังได้รับแต่งตั้ง รมว.พม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วราวุธ ศิลปอาชา' กราบ แม่ และ พี่สาว หลังได้รับแต่งตั้ง รมว.พม. 'คุณหญิงแจ่มใส-หนูนา' ให้พร มีสติปัญญาในการทำงานเพื่อชาติ ถึงจุดสูงสุดทางการเมืองเหมือน 'บรรหาร'

'วราวุธ ศิลปอาชา' รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางไปยังบ้านศิลปอาชา ย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อนำพวงมาลัยไปไหว้ขอพร คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดา และ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา พี่สาว เนื่องในโอกาสได้รับ พระบรมราชโองการ โปรดเกล้าแต่งตั้งเป็น รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

 

วราวุธ ศิลปอาชา

 

โดย คุณหญิงแจ่มใส ได้ให้พรกับ นายวราวุธ ให้มีสติปัญญาในการทำงาน ให้เจริญในหน้าที่การงาน ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน อายุมั่นขวัญยืนให้มีตำแหน่งสูงขึ้นๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง

 

 

ขณะที่ น.ส.กัญจนา อวยพรว่า ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาเฉียบแหลม สามารถทำการงาน ทั้งทางการเมืองและทุกด้านให้สำเร็จลุล่วงทุกอย่าง ขอให้เจริญก้าวหน้าในเส้นทางทางการเมืองอย่างไร้อุปสรรค หรือถ้ามีอุปสรรคก็เอาชนะได้หมดทุกอย่าง ให้มีผู้สนับสนุนค้ำจุนที่เข้มแข็ง ไม่ว่าจะทำงานตรงจุดไหนให้ได้รับความร่วมมืออย่างดี สำเร็จลุล่วงทุกเป้าหมาย ให้ประทับใจคนทั่วไป สามารถช่วยเหลือประชาชนและประเทศชาติให้ได้ทั้งหมด

 

วราวุธ ศิลปอาชา

 

นอกจากนี้ น.ส.กัญจนา ยังอวยพรน้องชาย ขอให้เส้นทางทางการเมืองถึงจุดสูงสุดที่พ่อบรรหารเคยเป็น ตัวเองจะคอยช่วยดูแลสนับสนุนอย่างเต็มที่ ขอให้มีความเจริญรุดหน้า พระคุ้มครอง พ่อบรรหารและแม่แจ่มใสคุ้มครอง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้จนถึงจุดสูงสุดของการเมือง ขอให้น้องรักโชคดี เราทำดีพระย่อมคุ้มครอง ทำงานเพื่อประเทศชาติ ให้เป็นที่รักเอ็นดูของ ผู้ใหญ่ ทำอะไรมีแต่คนสนับสนุน จากนั้น นายวราวุธ ได้ออกจากบ้านมายังทำเนียบรัฐบาล

 

วราวุธ ศิลปอาชา

วราวุธ ศิลปอาชา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ