ข่าว

 "ประยุทธ์"  สารภาพ อ่านวิจารณ์ในโซเชียลทีไร เกิดอาการปรี๊ด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีพูดคุยกับสื่อมวลชน ระหว่างรับประทานอาหารเที่ยง ตอบคำถามในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งชีวิตที่หายไป 9 ปี เพราะงานในหน้าที่ จากนี้ถึงเวลาอยู่กับครอบครัว ฝากข้อความไปถึงชาวเน็ต ให้มีสติอย่าเกลียดชังกัน เพราะการสร้างกระแส ส่วนเพลงเราจะทำตามสัญญา คิดไม่ถึงว่าจะมาไกล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งรับประทานอาหารร่วมกับสื่อมวลชนที่ทำเนียบรัฐบาล  ในการปฏิบัติหน้าที่เป็นวันสุดท้าย​ โอกาสนี้  พล.อ.ประยุทธ์  ได้ตอบคำถามในหลาย ๆ  เรื่อง  อาทิ  ภารกิจประจำวันหลังจากนี้ไป   เมื่อหมดบทบาท)   โดย    พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า ที่ผ่านมานั่งรถจากบ้านมาทำเนียบรัฐบาล​ทุกวัน  ทำให้ยังไม่ได้คิดกับ ​  "ชีวิตเราหายไป 9 ปี ก็อยากอยู่กับครอบครัว สถานการณ์มันก็เปลี่ยนไป ​ หลังจากนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ยังบ้านพัก จนกว่าคณะรัฐมนตรีชุดใหม่จะถวายสัตย์ เรื่องจะเขียนหนังสือหรือไม่  ​ขอคิดดูก่อน​ ขอพักสมองบ้าง​ เพราะเจอกับหนังสือมา 9 ปี แล้ว"

 

 

 


ผู้สื่อข่าวถามว่า  จะฝากอะไรถึงชาวเน็ตหรือไม่ พล.อ.  ประยุทธ์ กล่าวว่า  "   ฝากความรักความคิดถึง ไม่โกรธเคืองใคร​ ไม่ว่าจะชม จะรัก จะชอบหรือไม่ชอบ แต่คนในโซเชียล จะต้องมีภูมิคุ้มกัน บางทีไม่รู้จักกันแต่ฟังมาก ๆ ก็เกลียดตามเขา ต้องมีเหตุผล ไม่อย่างนั้น วันหน้าจะอยู่อย่างไร ถ้าทุกคนบิดเบี้ยวไปหมด กฎหมายอยู่ไหนไม่รู้ มันอันตรายสำหรับประเทศ.... ที่ผ่านมาอ่านในโซเชียลแล้วจี๊ดทุกเรื่อง แต่ไม่เป็นไร มันเป็นการแสดงความคิดเห็น ซึ่งจากนี้ไปก็คงไม่ดูแล้ว  ที่ดูเพราะที่ผ่านมา ทีมงานเป็นคนทำให้  ไม่เคยเล่นโซเชียล มีคนทำให้​  " 

 

 

 

สำหรับการแต่งเพลง   ชอบทุกเพลงที่แต่ง เพราะมีความหมายถึงจะไม่ใช่กวี แต่ทำได้  "เพลงที่ชอบที่สุดคือเพลงสะพาน เนื่องจากได้แรงบันดาลใจมาจาก การข้ามสายน้ำที่เชี่ยวกราก  ส่วนเพลงเราจะทำตามสัญญา​  ​ ตอนนั้นก็คิดอย่างนั้นจริง ๆ    ไม่ได้คิดจะมาถึงตอนนี้หรอก ก็รู้ว่าเข้ามาอย่างไร​ สถานการณ์เป็นอย่างไร​ ถ้ามันเรียบร้อยก็ไปนานแล้ว ถ้ามันสงบเรียบร้อย​ ไม่มีปัญหา  ก็ไม่ได้ตั้งใจอยู่มาถึงขนาดนี้หรอก 4 ปี แรก 4 ปีหลัง อย่าลืมว่าเข้ามาด้วยอะไร ไม่ใช่พูดอยู่อย่างนั้น ไม่ยอมเลิกสักที​ ต้องไปดูว่าตอนนั้นเกิดอะไร​ ขึ้นบ้านเมืองสงบเรียบร้อย ไม่มีการใช้ความรุนแรงต่อกัน เป้าหมายฉันมีแค่นั้น "  พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ

 

 

 \"ประยุทธ์\"  สารภาพ อ่านวิจารณ์ในโซเชียลทีไร เกิดอาการปรี๊ด 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ