ข่าว

บิ๊กป้อม - ธรรมนัส ประสานสียงดับฝันข่าว 'พลังประชารัฐ' จับมือ เพื่อไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ย้ำข่าว การจับขั้วระหว่าง เพื่อไทย กับ" พลังประชารัฐ" แค่ข่าวปล่อยไม่มีน้ำหนัก ยืนกรานใครได้เสียงข้างมากก็จัดการกันไป ด้าน สส.พะเยา ธรรมนัส พรหมเผ่า ประสานเสียง เปรียบเปรยคิดเสียว่าดูละครเกาหลี ยันท่าทีพรรคจะไม่เสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานสภา

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ   เปิดเผยว่า  ข่าวการจับขั้วใหม่ทางการเมืองระหว่างพรรคเพื่อไทยและพรรค "พลังประชารัฐ" โดยจะมีการผลักดันให้   พล.อ. ประวิตร  ขึ้นเป็น
นายกรัฐมนตรี   เรื่องดังกล่าว   ไม่มี ไม่มีการพูดคุยกับพรรคการเมืองใด หรือกับกลุ่มไหนในเรื่องดังกล่าว ข่าวการจับมือกับพรรคเพื่อไทย  ข่าวก็คือข่าว ต้องไปถามคนปล่อยข่าว  " ใครได้เสียงข้างมาก ในทางการเมืองก็ดำเนินการตามขั้นตอนกันไป "  พล.อ.ประวิตร  ระบุ

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า สส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า    ข่าวการจับมือระหว่างเพื่อไทย และ
"พลังประชารัฐ " ณ เวลานี้ยังไม่มีการพูดคุยหรือมีการเจรจาอย่างที่เป็นข่าว ตามที่พล.อ.ประวิตร  ระบุ ข่าวก็คือข่าวไม่มีข้อเท็จจริงอะไร "นึกเสียว่าเราดูซีรีย์เกาหลี อย่าไปคิดมาก ส่วนกระแสข่าวว่าพลังประชารัฐจะเสนอชื่อประธานสภา   เรายืนยันว่าเรามีหลักการและมารยาททางการเมือง พรรคจะไม่เสนอใครแข่งอย่างเด็ดขาด "  สส.พะเยา  กล่าว 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ