ข่าว

‘พิธา’ หายจากโควิด ดีแล้ว 27 มิ.ย. นี้รายงานตัวสภา - เดินสาย 2 เมืองสมุทร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘พิธา’ แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล หายป่วยจากโควิดดีแล้ว ชวนคนไทยมากินกุ้งช่วยเกษตรกร เผย 27 มิ.ย.นี้ รายงานตัวสภา เดินสายขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่สมุทรสาคร - สมุทรสงคราม

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ติดโควิดต้องพักรักษาตัวมานาน ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก นายพิธา แล้ว

 

โดยนายพิธา ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว 'Pita Limjaroenrat - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' มีข้อความดังนี้ว่า เพื่อนๆ ก้าวไกลเอากุ้งซอสมะขามและกุ้งอบวุ้นเส้นมาฝากจากร้านจรินทร์ บางแสน อร่อยมาก ขอบคุณครับ

 

ช่วงนี้ขอชวนทุกคนมากินกุ้ง ได้ช่วยเพิ่มอุปสงค์ในตลาดกุ้งไทย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรเลี้ยงกุ้งไทยกันครับ เพราะตอนนี้ราคากุ้งตกต่ำมาก แต่ต้นทุนในการเลี้ยงกุ้งราคาแพง

ทิม พิธา และ น้องพิพิม บุตรสาว

 

ใครอยากกินกุ้งแบบจัดเต็มราคาถูกกว่าท้องตลาดตอนนี้ทราบมาว่ามีเทศกาลกินกุ้งที่ตลาดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร งานมีวันที่ 22-25 มิถุนายน 2566 ครับ

 

 

ส่วนทางผม หายจากโควิดแล้ว เดี๋ยวจะไปรายงานตัวที่สภา และไปขอบคุณพี่น้องประชาชน จ.สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566 แล้วเจอกันนะครับ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกฯคนที่ 30 ติดโควิดเมื่อครั้งเดินสายขอบคุณประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ ที่จ.ลำพูน จ.ลำปาง และจ.เชียงใหม่ ติดต่อกันหลายวัน และหลังจากนั้น นายพิธา ไม่เดินทางเข้าที่ทำการพรรคก้าวไกลอีกเลย มีเพียงการประชุมทางออนไลน์เท่านั้น

 

ทั้งนี้ พรรคก้าวไกล และพรรคเพื่อไทย พรรคการเมืองอันดับ1 และพรรคการเมืองอันดับ 2 ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าตำแหน่ง ‘ประธานสภา’ จะเป็นโควตาของก้าวไกล หรือเพื่อไทย ซึ่งในส่วนของพรรคเพื่อไทยจะประชุมหารือในพรรค 28 มิ.ย.นี้ และ

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุว่าต้องได้ข้อยุติตำแหน่งประธานสภา ก่อนวันที่ 3 ก.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันเปิดประชุมสภานักแรก และคาดว่าจะมีการโหวตลับ เลือกประธานสภา ในวันที่ 4 ก.ค.2566 นี้

 

CR: Pita Limjaroenrat - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ