ข่าว

'อินทัช' ร่อนหนังสือแจงตลาดหลักทรัพฯกรณี 'หุ้น tiv'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หุ้น itv' ทำให้บริษัทแม่อย่าง อินทัช โฮลดิ้งส์ ต้องร่อนหนังสือแจงตลาดหลักทรัพย์ กำลังตรวจสอบว่ามีการบิดเบือน รายงานการประชุมผู้ถือหุ้นหรือไม่

คิมห์ สิริทวีชัย กรรมการผู้อำนวยการบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่อนหนังสือ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ เร่งตรวจสอบ ข้อเท็จจริง รายงานการประชุมผู้ถือหุ้น itv เปลี่ยนแปลงไปจากข้อเท็จจริงหรือไม่ หลังมีการนำวีดีโอ มาเปรียบเทียบแล้วไม่ตรงกัน

หนังสือดังกล่าวมีเนื้อหาแจ้งกรณีที่เป็นข่าวของบมจ. ไอทีวี ( itv ) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท ดังนี้ 

 

เรียน กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ตามที่มีข่าวที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) (ไอทีวี) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์จำกัด (มหาชน) (บริษัท) ถือหุ้นอยู่ในสัดส่วนร้อยละ 52.92 ปรากฏตามสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประชุมผู้ถือหุ้นของไอทีวีที่ผ่านมา

 

ซึ่งเป็นที่สนใจต่อสาธารณชนจำนวนมากในขณะนี้ ทางบริษัทได้รับทราบข้อมูล และได้ให้ทางคณะกรรมการและฝ้ายจัดการของไอทีวี ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นและหากมีประเด็นใดๆ ที่จะต้องดำเนินการให้สอดคล้องกับข้อเท็จจริง ทางไอทีวีจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

 

เพื่อให้มีความโปร่งใสเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลและกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องจึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ  ลงวันที่  12 มิถุนายน 2566

 

หนังสือ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ กรณี itv ของอินทัชฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ