ข่าว

'เลือกตั้ง 66' เริ่มแล้ว 'พล.อ.ประวิตร' ใช้สิทธิแต่เช้า ชวนคนออกมาใช้สิทธิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มแล้ว 'เลือกตั้ง 66' โดย 'พล.อ.ประวิตร' เดินทางมาใช้สิทธิแต่เช้าตรู่ พร้อมเชิญชวนคนออกมาใช้สิทธิ เพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศในอนาคต

เริ่มแล้ว การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) 2566 'เลือกตั้ง 66' โดยตั้งแต่เริ่มเปิดหีบที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่ เต็นท์สวนวังทอง 1 (ซอยลาดพร้าว 71) แขวงสะพาน 2 เขตวังทองหลาง เวลา 8.00 น.

 

 

โดย พล.อ.ประวิตร ได้สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพู กางยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ เดินทางมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม รอเข้าคิวใช้สิทธิเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตร อยู่ในลำดับที่ 470 ขณะที่จำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในหน่วยนี้มี 710 คน

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวภายหลัง ใช้สิทธิเลือกตั้ง โดยบอกว่า วันนี้ถือเป็นวันสำคัญที่จะมีการเลือกตั้งของประเทศไทย อยากเชิญชวนประชาชนทุกคนช่วยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อการเปลี่ยนแปลงของประเทศที่จะมีต่อไปในอนาคต ก็ฝากความหวังทุกคนด้วยช่วยมาเลือกตั้ง ดีใจที่ประชาชนมีการตื่นตัวมาใช้สิทธิกัน เพราะไม่ได้เลือกตั้งกันมานานแล้ว ส่วนตัวไม่ได้ตื่นเต้นอะไร ก็ไม่รู้จะเลือกใคร เลือกคนที่อยากจะเลือก

 

สำหรับบรรยากาศในหน่วยเลือกตั้งนี้ ได้มีประชาชนส่วนหนึ่งมารอใช้สิทธิตั้งแต่เช้า ซึ่ง พล.อ.ประวิตร จะเดินทางเข้าไปติดตามผลคะแนน ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ ในช่วงเย็น

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ