ข่าว

ัหัวหน้าพรรค 'เสรีรวมไทย' เตรียมเอาเรื่อง 'กกต.' หากจัดเลือกตั้งผิดพลาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กกต.' ส่อไม่สุจริต หัวหน้าพรรค 'เสรีรวมไทย' ขู่ จะดำเนินคดี หากจัดการเลือกตั้งผิดพลาด มีปัญหา เหมือนการเลือกตั้งทื่ผ่านมา

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีปัญหาบัตรเสียเยอะ เพราะประชาชนน่าจะจำหมายเลขพรรคกับหมายเลขผู้สมัครส.ส.ระบบเขตไม่ได้ เตือน กกต. ส่อแววไม่สุจริตคล้ายกับครั้งที่ผ่านมา หากมีปัญหา จะฟ้องร้องดำเนินคดีแน่นอน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เชื่อว่าจากการลงพื้นที่หลายจังหวัดประชาชนรู้จักพรรคเสรีรวมไทยมากขึ้นและจะสนับสนุนให้เขาเป็นนายกฯ  จึงย้ำว่าขอให้จำหมายเลขผู้สมัคร สส.ระบบเขตทั้งสี่ร้อยเขตให้ดี และจำหมายเลข25 ซึ่งเป็นเลขผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคไว้ก่อนลงคะแนน

 

แต่เชื่อว่าครั้งนี้จะเกิดบัตรเสียเยอะ เพราะประชาชนน่าจะจำเลขพรรคกับเลขผู้สมัครส.ส.ระบบเขตไม่ได้ รวมทั้งการทำงานของกกต.ก็ส่อแววไม่สุจริตคล้ายกับครั้งที่แล้ว หากคราวนี้พบสิ่งผิดปกติ จะฟ้องร้องกกต.แน่นอน

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ย้ำว่านโยบายพรรคสิบสี่ข้อที่ได้บอกประชาชนไปนั้น  ตอบโจทย์ทั้งคนรุ่นใหม่และคนรุ่นเก่า เพราะคนรุ่นใหม่ถูกเลี้ยงดูโดยคนรุ่นเก่า ดังนั้นคนทั้งสองรุ่นจะได้ประโยชน์จากพรรคของตน เช่น

 

ที่ดินทำกินและอยู่อาศัยโดยใช้ที่ดินของรัฐ คนทั้งสองรุ่นที่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเองก็ได้ประโยชน์จากนโยบายนี้  การยกหนี้
กยศ. ผู้ปกครองและนักศึกษาก็ได้ประโยชน์นี้เพราะไม่ต้องหาเงินมาชำระหนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ