ข่าว

'ลุงป้อม' ต้อนรับ 'สงกรานต์' วัยรุ่นต่างวัย อ้อนเลือกเป็นนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ลุงป้อม' ใส่ชุดฮาวาย ต้อนรับคนรุ่นใหม่ 'วันสงกรานต์' อ้อนเลือกเป็นนายกรัฐมนตรี ขณะที่ตัวแทน กล่าวขอบคุณรักษาการทำหน้าที่ได้ดี แก้ปัญหาเร็ว

เมื่อวันที่ 13 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก "FC ลุงป้อม" โพสต์คลิปภารกิจของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดโอกาสให้เยาวชน ประชาชนและเพื่อนๆ เข้าอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ที่สนามกอลฟ์กองทัพบก รามอินทรา 

 

พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าสดใสและยิ้มแย้ม ให้การต้อนรับเป็นกันเอง รวมถึงแต่งกายสบายๆ เสื้อฮาวายสีฟ้า แจ๊กเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ

 

โดยมีตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและเริ่มดำเนินธุรกิจหลากแขนง เช่น นายนพนธ์ สิงหพันธุ์ นายเวหา ตั้งสมบูรณ์ นายชนะชัย ประมวลทรัพย์ น.ส.ชนากานต์ บูรณพรชัย นายยศกร สังข์ธีรธิติ น.ส.วายุน ลีปายะคุณ นายรวิน ชอบใช้ และนักศึกษาจีน3 คนที่มาศึกษาต่อในประเทศไทยร่วมรดน้ำอวยพร 

ตัวแทนเยาวชนคนหนึ่ง อวยพรให้เป็น "นายกรัฐมนตรี" โดยพล.อ.ประวิตร ตอบแบบยิ้มๆว่า "คุณก็เลือกสิ" พร้อมกับขอบใจทุกกำลังใจในวันนี้ ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ ขอให้ทุกคนช่วยกันทำให้บ้านเมืองเดินหน้าอย่าให้เกิดความขัดแย้งในสังคมตั้งแต่วันนี้และตลอดไป

พล.อ.ประวิตร ต้อนรับคนรุ่นใหม่

น.ส.ชนากานต์ อวยพรพล.อ.ประวิตรว่า ขอบคุณที่ทำหน้าที่ในรัฐบาลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดูแลประเทศและประชาชน โดยเฉพาะช่วงที่รักษาการนายกรัฐมนตรี ที่สั่งการทำงานของภาคส่วนต่างๆให้แก้ปัญหาของประเทศได้รวดเร็ว ตรงนี้ส่งผลให้ธุรกิจของพวกตนฟื้นและเดินหน้าได้ตั้งแต่ตอนนั้นถึงปัจจุบัน

 

ตัวแทนคนรุ่นใหม่คนหนึ่ง กล่าวว่า ได้ติดตามภารกิจจากหลากหลายช่องทาง พบว่า การพล.อ.ประวิตร ขอให้ทุกฝ่ายสนับสนุนให้จ้างงานคนพิการเข้ามาทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและศักยภาพของพวกเขา ซึ่งบริษัทของพวกตนได้จ้างคนพิการมาทำหน้าที่ด้านไอที โดยพนักงานคนนั้นฝากขอบคุณที่เห็นศักยภาพของพวกเขาและจะตั้งใจทำงานรวมทั้งช่วยบ้านเมืองเท่าที่จะดำเนินการได้

พล.อ.ประวิตร ต้อนรับคนรุ่นใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ