ข่าว

องอาจ-ดร.เอ้-มาดามเดียร์ รุกบึงกุ่ม-คันนายาว ปักธง'ประชาธิปัตย์' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามประสานพรรคประชาธิปัตย์ องอาจ คล้ามไพบูลย์ ,วทันยา บุนนาค ,ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผนึกผู้สมัครสส.ประชาธิปัตย์กทม. ร่วมกันช่วยหาเสียงให้ "พันธ์พิสุทธิ์ นุราช" ผู้สมัคร สส. เขตบึงกุ่ม-คันนายาว หมายเลข 1 "มาดามเดียร์" ขอคนกทม.กลับมาเลือก"ประชาธิปัตย์"เข้าสภา

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. และศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. และผู้สมัคร สส. กทม. ประกอบด้วย นายแทนคุณ จิตต์ อิสระ เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม หมายเลข 10   ,นายประพฤติ ฉัตรประภาชัย เขตวังทองหลาง-บางกะปิ หมายเลข 1 , ได้ร่วมกันรณรงค์หาเสียงให้กับนายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช ผู้สมัคร สส. กทม.  เขตบึงกุ่ม-คันนายาว หมายเลข 1 หาเสียง   โดยขบวนหาเสียงนำโดย  "น้องไอเดีย"  รถหาเสียง 6 ล้อ   ที่"มาดามเดียร์"ใช้ปราศรัยตามเขตต่าง ๆ และตามด้วยรถหาเสียงในพื้นที่ ผ่านวัดคลองครุ ถนนนวมินทร์ ถนนเสรีไทย โครงการบ้านเอื้ออาทร สวนสยาม และหยุดปราศรัยที่ตลาดนัดบ้านเอื้ออาทร 

 

 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า แม้ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์จะไม่มี ส.ส. กทม. แต่พรรคประชาธิปัตย์ ยังดูแลคน กทม. มาโดยตลอด วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะกลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์ และนายพันธ์พิสุทธิ์ ผู้สมัครหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่จะนำพาการเปลี่ยนแปลงมาให้ท้องที่บึงกุ่ม-คันนายาว  เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผลักดันงบประมาณให้ประชาชนอยู่ดีกินดี

 

 

 

นายองอาจ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์คือสถาบันการเมืองที่อยู่คู่กับคนไทยมา 77 ปีและจะอยู่ต่อไป ดังนั้นนโยบายที่นำเสนอคือนโยบายที่ทำได้จริง และไม่กระทบต่อการเงินการคลังของประเทศในระยะยาว แต่จะ "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ" อย่างยั่งยืน

 

องอาจ-ดร.เอ้-มาดามเดียร์ รุกบึงกุ่ม-คันนายาว ปักธง\'ประชาธิปัตย์\' 

คณะของพรรคประชาธิปัตย์ที่ร่วมกัน รณรงค์หาเสียงให้กับพันธ์พิสุทธิ์ นุราช ผู้สมัคร สส. กทม.  เขตบึงกุ่ม-คันนายาว หมายเลข 1พรรคประชาธิปัตย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ