ข่าว

'พปชร.' เจอศึกหนัก วัดพลัง 2 เจ้าถิ่นพื้นที่ใจกลางเมืองหลวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แป๊บ-พณิชย์' ผู้สมัครเขตราชเทวี ปทุมวัน สาทร เร่งเครื่องลงพื้นที่ ชิงพื้นที่จาก 2 เจ้าถิ่นต่างพรรค มั่นใจเลือกไปไม่ผิดหวัง ไม่ทิ้งประชาชน  

เมื่อวันที่ 7 เม.ย. นายพณิชย์ วิทยาภัทร์ หรือ แป๊บ ผู้สมัคร สส.เขตราชเทวี ปทุมวัน สาทร พรรคพลังประชารัฐ เริ่มประชาสัมพันธ์หมายเลขผู้สมัครหลังจากจับสลากได้หมายเลขแล้ว ยืนยันพร้อมลุยอย่างเข้มข้นขึ้นอีกเท่า เพราะ ก่อนหน้านี้ ผู้สมัคร สส. แต่ละคนเก็บแรงกันไว้ รอได้หมายเลขแล้วลงพื้นที่ทีเดียว ในอีก 40 กว่าวันก่อนถึงวันเลือกตั้ง 14 พ.ค. นี้

นายพณิชย์ ระบุว่า ตนตั้งเป้าเข้าถึงประชาชนอีก 2 เขต คือ สาทรและปทุมวัน ให้มากที่สุด ใน 1 วัน ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุด ขณะนี้ใช้เวลาในทุกๆชั่วโมงอย่างมีค่า ส่วนจุดอ่อนของตน ยอมรับก็มีบ้าง ไม่มีใครสมูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็น แต่จะไม่หยุดพัฒนา แต่จะไปเพิ่มและสร้างจุดแข็งของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาเป็นคนลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ช่วยประชาชนมาอย่างสม่ำเสมอ อย่างต่อเนื่องตลอด3ปี หากประชาชนเลือกตนเข้ามารับใช้ พัฒนาพื้นที่ รับรองไม่ผิดหวังและไม่ทิ้งประชาชนแน่นอน  
 

"แม้ในพื้นที่เขต 2 ราชเทวี ปทุมวัน สาทร ต้องเจอกับ สส.หน้าเก่าถึง 2 คน ถือเป็นศึกหนัก เพราะคนเก่าน่าจะชำนาญพื้นที่มากกว่า แต่ตนจะพยายามทำให้เประชาชนในพื้นที่บอกปากต่อปาก ว่า เราเป็นอย่างไร ดีอย่างไร และทำไมเค้าถึงต้องเลือกเรามารับใช้ด้วย" นายพณิชย์ กล่าว 

 

เบอร์ 11 เขตเขตราชเทวี ปทุมวัน สาทร พรรคพลังประชารัฐ

นายพณิชย์ วิทยาภัทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ