ข่าว

25 พรรคหนุน พันธ์ยศ ลงชิงพ่อเมืองกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนามกทม.พร้อมปะทุ 25 พรรคจิ๋วรวมตัวหนุน "พันธ์ยศ" ลงชิงพ่อเมืองกรุง

 

 

          14 ก.ย.62-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน พรรคการเมืองต่างๆที่เคยส่งผู้สมัครส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาได้หารือที่ห้องประชุมสันนิบาตสหกรณ์แห่งประเทศไทย เเละได้มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ ดร.สาธุ อนุโมทามิ หัวหน้าพรรคพลังไทยดี เป็นประธานกลุ่มสามัคคีสร้างชาติ เเละใช้ชื่อว่ากลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมือง เพื่อเป็นการรวมตัวเเละจับขั้วเป็นพันธมิตรของพรรคขนาดเล็กที่จะเคลื่อนไหว ทางการเมืองในอนาคต

 

 

            25 พรรคหนุน พันธ์ยศ ลงชิงพ่อเมืองกรุง

 

            โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการ ดังต่อไปนี้ คณะที่ปรึกษา 1.พล.อ.อนันตร์ บุญรำไพ หัวหน้าพรรคพลังศรัทธา เป็น ประธานที่ปรึกษา 2.ดร.ก้องภพ วังสุนทร หัวหน้าพรรคผึ้งหลวง เป็น ประธานกิตติมศักดิ์ 3.นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เป็น ที่ปรึกษา 4.นายบุญปลูก เอนสาร รองหัวหน้าพรรคพลังไทยสร้างชาติเป็น ที่ปรึกษา 5.นายประมวล พิมพ์เสน หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยเพื่อประชาชน เป็น ที่ปรึกษา 6.นายวิชิต ดิษฐประสพ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติประชาธิปไตยก้าวหน้า เป็น ที่ปรึกษา

 

25 พรรคหนุน พันธ์ยศ ลงชิงพ่อเมืองกรุง

 

            คณะกรรมการบริหารกลุ่ม ชุดใหม่ประกอบด้วย 1.ดร.สาธุ อนุโมทามิ หัวหน้าพรรคพลังไทยดี เป็น ประธานกลุ่ม
2.พลตรีไชยนาจ ญาติฉิมพลี รองหัวหน้าพรรคประชาภิวัฒน์ เป็น รองประธานกลุ่ม คนที่ 1 3.นายกรณ์ มีดี หัวหน้าพรรคแผ่นดินธรรม เป็น รองประธานกลุ่ม คนที่ 2 , 4.นายพงศา ชูแนม หัวหน้าพรรคกรีน เป็น รองประธานกลุ่ม คนที่ 3,
5.ดร.บุญยงค์ จันทร์แสง หัวหน้าพรรคประชาไทย เป็น เลขาธิการกลุ่ม 6.น.ส.กฤษอนงค์  สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทย  เป็น รองเลขาธิการกลุ่ม 7. ศ.ดร.พันธ์ยศ  อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพ เป็น โฆษกกลุ่ม
8.นายพูนพิพัฒน์ นิลรังษี หัวหน้าพรรคพลังประชาธิปไตย เป็น รองโฆษกกลุ่ม 9.ดร.อนุวัฒน์ วิใจเงิน หัวหน้าพรรคพลังแผ่นดินทอง เป็น เหรัญญิกกลุ่ม 10.นายชนาธิป ตามสมัย หัวหน้าพรรคพัฒนาชาติ เป็น รองเหรัญญิก 11.ดร.อโณทัย ดวงดารา หัวหน้าพรรคไทยธรรม เป็น กรรมการ 12.ดร.อติโรจ บุญใย หัวหน้าพรรคพัฒนาประเทศไทย เป็น กรรมการ
13.ดร.วัชรพล บุษมงคล เป็นกรรมการ 14.นายสุธี ปีขาล หัวหน้าพรรคชาติประชาธิปไตยก้าวหน้า เป็นกรรมการ 15.ดร.วิทธยา บูรณทรัพย์ หัวหน้าพรรคพลังครูไทย เป็น กรรมการ 16.ดร.เอกวรพงศ์ อำนวยทรัพย์  หัวหน้าพรรคพลังเพื่อไทย เป็น กรรมการ 17.พิเชษฐ์ ภูแก้ว หัวหน้าพรรคแรงงานไทย เป็น กรรมการ 18.ดร.พลศุภรักษ์ ศิริจันทรานนท์ หัวหน้าพรรคชาติพันธุ์ไทย เป็น กรรมการ 19.นายสายัณห์ อินทรภักดิ์ หัวหน้าพรรคคลองไทย เป็นกรรมการ

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เเละยังมีมติว่าการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้ กลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมืองเห็นพ้องว่าจะสนับสนุนนายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ เลขาธิการพรรคภราดรภาพเเละโฆษกกลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมืองเป็นตัวเเทนของกลุ่มที่จะลงสมัคร ผู้ว่าฯกทม.โดยกลุ่มจะสนับสนุนการหาเสียงเเละเเนวทางการทำงานครั้งนี้

              นายพันธ์ยศกล่าวว่า ขอบคุณกลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมืองที่สนับสนุนตนลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้เเม้ว่ากลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมืองที่เคยส่งผู้สมัครส.ส.ลงเเข่งขันจะมีคะเเนนไม่ถึงลำดับที่จะได้ส.ส.เเต่กลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมืองยังมีเจตจำนงที่จะทำงานให้บ้านเมืองทุกพื้นที่ เเละการมีมติสนับสนุนตนลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเวทีที่ตนจะขอโอกาสชาวกทม.เเก้ไขปัญหาโดยจะระดมความเห็นของทุกฝ่ายมาวางเเนวทางเเละนโยบายในการพัฒนากทม.

              นายพันธ์ยศกล่าวว่า ตนจะนำเสนอเเนวทางพัฒนากทม.50เขตต่อสังคมเป็นระยะเพื่อให้สังคมนำไปพิจารณาก่อนถึงวันเลือกตั้งเเละหวังว่าชาวกทม.จะให้กำลังใจมติของกลุ่มสามัคคีสร้างชาติ 25 พรรคการเมืองที่สนับสนุนตนลงสมัครผู้ว่าฯกทม.ในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ