ข่าว

"ทษช." ลงพื้นที่สวนหลวง ยันทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไทยรักษาชาติลงพื้นที่เขตสวนหลวง ยืนยันทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้ายในฐานะพรรคการเมืองของประชาชน

 

          ช่วงเช้าวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2562 (07.00 น.)พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ลงพื้นที่เขตสวนหลวง  บริเวณตลาดคลองตันและสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ มักกะสัน นำโดย นายสุชาติ​ ธาดาธำรงเวช​ ทีมเศรษฐกิจ, นายมิตติ​ ติยะ​ไพรัช​ เลขาธิการ​พรรค, นายต้น​ ณ​ ระนอง รองเลขาธิการพรรค, นางสาว​ชยิกา​ วงศ์​นภา​จันทร์ นายทะเบียนพรรค , ดร.อ​รุณี​ กาส​ยา​นนท์ รองโฆษกพรรค และผู้สมัครเขตที่ 20 นายธกร​ เลา​หะ​พงษ์​ชนะ​ โดยมีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

"ทษช." ลงพื้นที่สวนหลวง ยันทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย

 

          นายมิตติ​ กล่าวว่า การลงพื้นที่ในวันนี้พรรคได้แบ่งหน้าที่คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อทำความเข้าใจกับประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการรับฟังประชาชนส่วนใหญ่มีความเข้าใจ พร้อมให้กำลังใจ ทั้งนี้พรรคไทยรักษาชาติเคารพการตัดสินใจของสมาชิกพรรคที่ลาออก ซึ่งผู้สมัครและสมาชิกพรรคปัจจุบันยังคงมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความพร้อมเต็มที่ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง โดยยืนยันจะยังคงลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง  

 

          ส่วนการพิจารณารับคำร้องยุบพรรคของศาลรัฐธรรมนูญหรือไม่นั้น พรรคไทยรักษาชาติไม่อาจก้าวล่วง หรือแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ได้

 

"ทษช." ลงพื้นที่สวนหลวง ยันทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย

 

          “ไทยรักษาชาติเป็นพรรคการเมืองของประชาชน เรายืนยันว่ามีเจตนาอันบริสุทธิ์ เราคือพรรคการเมืองที่คิดแล้วอยากทำประโยชน์ให้กับประเทศต่อ เราจึงขอทำหน้าที่จนวินาทีสุดท้าย วันนี้ทีมกรรมการบริหารและผู้สมัคร ทำหน้าที่ของตัวเองสุดความสามารถ เพราะเราเป็นนักการเมืองของประชาชน” นายมิตติ กล่าว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ