ข่าว

"มงคลกิตติ์" ปลื้มผลโพลล์ "ไทยศรีวิไลย์" มาแรงอันดับสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มงคลกิตติ์" ปลื้มผลโพลล์แรงไม่หยุด "ไทยศรีวิไลย์" มาเป็นอันดับสอง มอบผู้สมัครเร่งอธิบายนโยบาย 10 ข้อของพรรคฯ ให้ ปชช. พร้อมเป็นพรรคแกนนำอันดับ 1 จัดตั้งรัฐบาล

 


        วันที่ 14 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ผลการสำรวจจาก  Thailand Poll  ที่ระบุว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 2 รองแค่พรรคเพื่อไทย เริ่มทิ้งห่างพรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทยนั้น     

 

          นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีสำรวจ Thailand Poll  ที่ระบุว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้รับความนิยมมาเป็นอันดับ 2 รองแค่พรรคเพื่อไทย เริ่มทิ้งห่างพรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย ว่า ขอแจ้งไปยัง ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส พรรคไทยศรีวิไลย์ ว่าตอนนี้ คะแนนนิยมของพรรคมาเป็นอันดับ 2 แล้ว เป้าหมายเราคือ อันดับ 1 และจะต้องเป็นแกนนำจัดรัฐบาล ในปี 2562 เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ของประเทศให้จบในระยะเวลาอันสั้น จะต้องลดภาระหนี้ประชาชนกว่า 12.7 ล้านล้านบาท การสร้างชีวิตใหม่ให้พี่น้องประชาชนไทย ไม่ตกเป็นทาสนายทุน หรือต้องประสบภาวะความยากจน จนถูกบีบบังคับทำในสิ่งที่ตนเองไม่ต้องการ ประชาชนจะต้องมีสิทธิ เสรีภาพที่เท่าเทียมกัน กฎหมายจะต้องได้รับการยอมรับจากประชาชน รวมทั้งการสร้างสังคมที่เอื้อเฟื้อ เกื้อกูล ไม่เอารัดเอาเปรียบกัน เพื่อให้ประชาชนไทยเข้าสู่แดนศิวิไลซ์ ภายใน 4 ปี 

 

           ดังนั้น ขอให้ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ชี้แจงนโยบายของพรรคทั้ง 10 ด้านให้ประชาชนเข้าใจว่า นโยบายที่ออกมาสามารถจับต้องได้ นอกจากนี้หากประชาชนมีเรื่องร้องเรียนก็สามารถแจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กของตนได้ ซึ่งตนพร้อมรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ตลอด 24 ชม. 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ