ข่าว

พ่อ 'รุจ เดอะสตาร์' จ่อซบ พปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายศุภณัจ เตชะตานนท์ อดีต สจ. อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

21 พ.ย.61-ที่พรรคพลังประชารัฐ นายศุภสิธ เตชะตานนท์ อดีตส.ส. ขอนแก่น 6 สมัย พรรคความหวังใหม่และชาติไทย ซึ่งเป็นบิดานายศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ 'รุจ เดอะสตาร์' และนายศุภณัจ เตชะตานนท์ อดีต สจ. อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น บุตรชาย เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ 

                     พ่อ 'รุจ เดอะสตาร์' จ่อซบ พปชร.

 

ทั้งนี้ นายศุภสิธ กล่าวว่า ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากประชาชนร้องขอให้มาช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ส่วนตัวก็ตั้งใจจะมาช่วยในการทำพื้นที่อำเภอเมืองพล จ.ขอนแก่นให้ โดยก็ได้พาบุตรชายที่เป็นอดีตสจ.เมืองพล มาสมัครสมาชิกด้วย จึงมีความมั่นใจในเขตนี้เพราะเป็นคนเก่าแก่เป็นเจ้าของพื้นที่ ส่วนจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. หรือไม่ ให้พรรคเป็นผู้ตัดสินใจ ทั้งนี้ ไม่กังวลจะถูกมองว่าเป็นพรรคสืบทอดอำนาจ ตนเชื่อว่า ไม่ตกกระแส ด้วยแนวคิดและการดูแลประชาชนที่ใส่ใจ ถือเป็นแนวคิดที่ดี ถ้าได้เป็นนายกฯบริหารประเทศต่อ ประชาชนจะอยู่ดีกว่านี้ ดังนั้น ขออย่ามองว่าเป็นการสืบทอดอำนาจ ส่วนมีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ รุจ เดอะสตาร์ จะมาร่วมงานการเมืองกับพปชร.นั้น ขอให้ตนมาก่อน ถ้าพ่ออยู่ไหน ลูกก็ตามา เพราะยังไงก็ต้องมาช่วยกันในการทำพื้นที่ 

 

                 พ่อ 'รุจ เดอะสตาร์' จ่อซบ พปชร.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ บรรยากาศในช่วงบ่ายที่พรรคพลังประชารัฐ ช่วงบ่าย นายวนิชย์ ปักกิ่งเมือง นายกสมาคมชาวสวนมะพร้าวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายสมชาย กี่แก้ว อดีตกำนันคลองวาฬ และ นายสุชน อินทเสม อดีต ส.ว.สมัครเป็นสมาชิกพรรค และแสดงความจำนงเสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้ง 3 เขต โดยนายวนิชย์ กล่าวว่า ต้องการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งได้รับการทาบทามจาก ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐแล้วก่อนหน้านี้ เพราะเป็นพี่ที่นับถือกัน ส่วนเมื่อมาร่วมงาน จะมีการผลักดันการช่วยเหลือชาวสวนมะพร้าว เพราะก่อนหน้านี้ ที่ราคามะพร้าวตกต่ำ ตนได้เข้าร่วมประชุมกับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ และเลขาธิการพรรค ทำให้เห็นว่าภาครัฐสนับสนุนเต็มที่ ทำให้ราคาดีขึ้น ตนจึงเห็นด้วยกับรัฐบาลเลยตัดสินใจมาร่วมงาน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ