ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" ฮอต !! "สุเทพ - อภิสิทธิ์" ร่วง !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากไม่นับเพจ "บิ๊กตู่" เพจที่มียอดไลค์เพิ่มมากสุดช่วง 2 สัปดาห์นี้ คือเพจ "เสรีพิศุทธ์" รองมาคือของ "ยิ่งลักษณ์" ขณะที่คนอื่นๆก็เพิ่มยกเว้น "สุเทพ-อภิสิทธิ์"

 

                ผ่านมา 3 สัปดาห์เศษหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ เข้ามาในโลกโซเชียลและเกิด "ตู่ดิจิทัล" ยอดไลค์ในเพจเฟซบุ๊ก ผู้ติดตามอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ของ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงไต่ระดับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดในช่วงบ่ายวันนี้ (15:00 น. - 6 พ.ย.61) มียอดไลค์ในเฟซบุ๊กอยู่ที่ 440,874 ไลค์ ขณะที่ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมอยู่ที่ 1.23 แสน และผู้ติดตามในทวิตเตอร์คือ 3 หมื่นเศษๆ

                เทียบกับข้อมูลล่าสุดที่ “คมชัดลึกออนไลน์” บันทึกไว้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว คือเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา คือ ยอดไลค์เฟซบุ๊ก 3.6 แสนคน คนตามในอินสตาแกรม 1 แสน และคนตามทวิตเตอร์ 2.8 หมื่น นั่นคือ ยอดไลค์และผู้ติดตามโซเชียลมีเดียของพล.อ.ประยุทธ์ ยังคงเพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ

                ขณะเดียวกัน “คมชัดลึกออนไลน์” ได้เปรียบเทียบยอดไลค์ในเพจเฟซบุ๊กของนักการเมืองคนเด่นๆที่มียอดไลค์อยู่อันดับต้นๆด้วย พบว่าส่วนใหญ่มียอดไลค์เพิ่มขึ้น หากไม่นับเพจของ พล.อ.ประยุทธ์ เพจที่มียอดไลค์เพิ่มขึ้นมากที่สุดในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา คือเพจของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยที่เพิ่มมามากกว่า 5.2 หมื่นไลค์ รองลงมาคือนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ เพิ่มมาเกือบ 1.5 หมื่นไลค์  

                ขณะที่เพจของนายสุเทพ และนายอภิสิทธิ์ เป็นเพียง 2 คนในกลุ่มนี้ที่มียอดไลค์ที่ตกลง โดยของนายสุเทพตกลงมาเกือบ 5,600 ไลค์ ส่วนของนายอภิสิทธิ์ ตกลงมา 1,800 ไลค์ 

 

"เสรีพิศุทธ์" ฮอต !! "สุเทพ - อภิสิทธิ์"  ร่วง !!

 

(อ่านต่อ...ใครฮอตสุด?? เช็คเรตติ้งนักการเมืองในโซเชียลฯ)

 

"เสรีพิศุทธ์" ฮอต !! "สุเทพ - อภิสิทธิ์"  ร่วง !!

 

 

"เสรีพิศุทธ์" ฮอต !! "สุเทพ - อภิสิทธิ์"  ร่วง !!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ