ข่าว

"สามมิตร"เปิดตัว"สรวุฒิ"เจ้าตัวบอกจำใจเพื่อบ้านเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สามมิตร"เปิดตัว"สรวุฒิ"เด็กปชป.เจ้าตัวบอกจำใจเพื่อบ้านเมือง ลาออกประชาธิปัตย์ยังรัก-ผูกพัน

 

           25 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ นายภิรมย์ พลวิเศษ แกนนำกลุ่มสามมิตร พร้อมด้วยนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ อดีตส.ส.ชลบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่สมาชิกกลุ่มสามมิตร  

 

 

           ได้ร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับพูดคุยถึงแนวทางการเมือง จากนั้นมีการถ่ายภาพพร้อมกับบักทึกคลิปวีดิโอจำนวนหลายคลิป

       

           นายสุริยะ กล่าวว่า ตั้งแต่กลับมาทำงานการเมืองในนามกลุ่มสามมิตร ได้มีโอกาสคุยกับอดีตส.ส.หลายท่าน รวมถึง นายสรวุฒิ และเห็นว่า เป็นคนหนุ่มไฟแรง มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานเชิงรุก สิ่งที่ประทับใจ ตัวท่านเอง มีความต้องการผลักดินสินค้าเกษตร มัน สำปะหลัง อ้อย ปาล์ม เพื่อให้มีราคาที่ดีขึ้น มีความห่วงใยพี่น้องเกษตร พยายามพูดคุยกับผมตลอดเวลา ให้พยายามนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องเกษตรกรในจังหวัดชลบุรี การที่ได้นายสรวุฒิมาร่วมงานกับกลุ่มสามมิตร ทำให้กลุ่มเรามีศักยภาพดีขึ้นมากๆ

       

           ขณะที่นายสรวุฒิ กล่าวว่า ยินดีที่นายสุริยะ ได้ให้ความเมตตา ในวันนี้มีการพูดคุยการทำงานหลายเรื่อง โดยเฉพาะปัญหาปากท้องของชาวบ้าน พืชผลเกษตรตกต่ำ รวมทั้งการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี ตนมีความประทับใจกับแนวทางแกนนำกลุ่มสามมิตรมาก แม้หลายอย่างอาจจะยาก แต่ก็ไม่ได้ละเลย ตนตัดสินใจลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีความรัก ผูกพัน แต่เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมือง เราต้องการความสงบเรียบร้อยในการบริหารบ้านเมือง และต้องการมืออาชีพ

       

           ทั้งนี้เชื่อว่าพลังกลุ่มสามมิตรและพี่น้องประชาชน ทำให้ประเทศชาติเดินหน้า ก่อนหน้าที่ได้ไปรับประทานอาหารร่วมกับแกนนำกลุ่มสามมิตรนั้น ก่อนหน้าได้พูดคุยมาตลอด ผมมั่นใจผู้ใหญ่ในกลุ่มสามมิตร ที่ให้ทั้งโอกาสทำงาน เสนอแนวความเห็น เลยเป็นปัจจัยหลักที่ตัดสินใจร่วมกับกลุ่มสามมิตร ส่วนจะไปร่วมกับพรรคใด ค่อยรอความชัดเจน คิดว่าคงอีกไม่นาน

         

           นอกจากนี้ตนได้รับโอกาส ไม่ได้คุยแลกเปลี่ยนเฉพาะกลุ่มสามมิตร แต่ได้รับโอกาสไปพูดคุยกับผู้ใหญ่ในรัฐบาล รัฐมนตรีอีกหลายท่าน ได้ให้ความเห็นพัฒนาในภาพรวม การทำนโยบายเพื่อเป็นประโยชน์กับประชาชนทั่วประเทศ โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนประเทศไทย ที่ในชลบุรีมีมากมาย แต่อาจขาดความเชื่อมโยงหยิบจับขึ้นมา

         

           อย่างไรก็ตามชลบุรีได้รับความสนใจเป็นพิเศษเพราะเป็นหัวจักรในการฉุดเศรษฐกิจไทย อยากบอกพี่น้องประชาชนที่ไม่ได้อยู่ชลบุรี อย่าน้อยเนื้อต่ำใจ ทุกภาคทุกส่วนในประเทศไทยมีของดีแตกต่างกันไป เราจะร่วมกันเดินไปด้วยกันในฐานะคนไทยทุกคน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ