ข่าว

"บิ๊กจิ๋ว" แนะ "ทักษิณ" อยากกลับบ้านต้องทำเพื่อประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กจิ๋ว" เผย คุย "ทักษิณ" ฟังน้ำเสียง รู้อยากกลับบ้าน แนะทำเพื่อประชาชน เชื่อ 65 ล้านคนยอม ย้อนถามสื่อ นายกฯปู ใคร ?

 

          เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2561 ที่ ห้องอาหาร Anna &  Charlieถนนพระราม 3 กทม. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหนีคดีอยู่ต่างประเทศ ว่า ตั้งแต่นายทักษิณ อาศัยอยู่ต่างประเทศ เพิ่งได้มีโอกาสคุยกัน เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา

 

         "ทักษิณทำอย่างไรดี ถึงจะกลับบ้านได้ใช่ไหม ซึ่งมันก็มีวิธีที่สามารถทำให้กลับบ้านได้ มีอย่างเดียว ทักษิณ ก็ทำงานเพื่อประชาชน ทุกวันนี้ทักษิณเดินทางไปกี่ประเทศ มีเครื่องบินส่วนตัว ทั้ง บรูไน ดูไบ เวเนซุเอลา อียิปต์ โดยเฉพาะประเทศตะวันออกกลาง ซึ่งมีคนจำนวนมากต้องการข้าว ไปบอกเขาว่า ทักษิณจะหาให้ จะเอาเท่าไหร่ ข้าวของผมชั้น1 หรือ กล้วย" พล.อ.ชวลิต กล่าว

 

         เมื่อถามย้ำว่า นายทักษิณได้บอกใช่หรือไม่ว่าอยากกลับประเทศไทยแล้ว พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ใครๆ ก็อยากกลับบ้าน และนายทักษิณยังจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ แผ่นดิน ไม่เปลี่ยนแปลง 

 

         "คุณทักษิณ ไม่ต้องบอกหรอกว่าอยากกลับบ้าน ผมฟังเสียงท่านก็รู้ แบบใจถึงใจ ใครๆ ก็อยากกลับบ้าน ทั้งนี้คุณทักษิณ ทำอะไรไว้ให้กับคนส่วนใหญ่ 65 ล้านคน ถ้าคน 65 ล้านคนอยากให้คุณทักษิณกลับ ถามว่ากลับได้หรือไม่ แต่นายทักษิณ ต้องทำเพื่อประชาชน" พล.อ.ชวลิต กล่าว

 

         เมื่อถามอีกว่า หากนายทักษิณทำเช่นที่เสนอมาจะได้กลับมาประเทศไทยใช่หรือไม่ พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ใครทำเพื่อประชาชน ซึ่งถือเป็นหัวใจของการปกครอง ได้เข้าไปนั่งในหัวใจของประชาชน แล้วประชาชนจะไม่เอาหรือ ส่วนจะได้กลับหรือไม่นั้น ไม่มีใครทำนายได้ ตนไม่ใช่หมอดู 

 

         เมื่อถามว่า ได้ยินฟังเสียงนายกฯปู (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี) น้ำเสียงอยากประเทศหรือไม่ พล.อ.ชวลิต ย้อนถามกลับว่า นายกฯปู คือ ใคร.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ