ข่าว

"บิ๊กตู่"ฉุน ! โดนเย้ย"ทรัมป์-คิม"ไม่ใช้ไทยพูดคุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่"ฉุนโดนเย้ย"ทรัมป์-คิม"เมิน"ไทย"เพราะ"ตาตู่"อยู่แจงใช้ "สิงคโปร์"คุยกันแทนเหตุบ้านเมืองสงบ กังวลสร้างความเกลียดชัง"เลือกตั้ง"ก็เป็นแบบนี้

 

          11 พฤษภาคม 2561 "บิ๊กตู่"ฉุนโดนเย้ย"ทรัมป์-คิม"เมิน"ไทย"เพราะ"ตาตู่"อยู่แจงใช้ "สิงคโปร์"คุยกันแทนเหตุบ้านเมืองสงบ กังวลสร้างความเกลียดชัง"เลือกตั้ง"ก็เป็นแบบนี้

 

 

          11 พฤษภาคม  2561 ที่ทำเนียบรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  กล่าวถึงกรณีนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เตรียมพบหารือกับนายคิม จองอึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 12 มิ.ย.นี้

 

"บิ๊กตู่"ฉุน ! โดนเย้ย"ทรัมป์-คิม"ไม่ใช้ไทยพูดคุย

 

          โดยระบุว่า "เมื่อเช้ามีข่าวถึงการพูดคุยกันของคาบสมุทรเกาหลี ที่จะไปที่ประเทศเพื่อนบ้านของเรา ก็มีการบอกกันว่า รัฐบาลบ้านเราเป็นแบบนี้เขาถึงไม่มา มันคนละเรื่องกัน คุณไม่ฟังตอนต้นกัน ที่เขาให้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงไปนี่นั่น เพราะประเทศนี้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย และประชาชนมีระเบียบวินัย เคารพกฎหมาย แค่นี้ นี่คือเหตุผลจริง ๆ

 

"บิ๊กตู่"ฉุน ! โดนเย้ย"ทรัมป์-คิม"ไม่ใช้ไทยพูดคุย

 

         ผมจะบอกให้ ฟังเขาพูดให้จบ บางทีก็บอกกันว่าเขาไม่มา เพราะมีตาตู่นี่อยู่ เขาก็มามากขึ้น ๆทุกวัน อาทิตย์หนึ่งมาไม่รู้กี่ประเทศ  มาค้าขายกับเรา เราก็ค้าขายไป การเมืองก็เรื่องของการเมือง การเมืองเขามีไว้ให้สร้างบ้านสร้างเมือง ไม่ใช่ใช้การเมืองไว้ทำลายกัน สร้างความเกลียดชังไปเรื่อย ๆ แล้วจะอยู่กันได้ยังไงวันข้างหน้า เลือกตั้งมาใหม่ก็เกลียดกันอย่างนี้อีกแหละ นั่นคือสิ่งที่ผมเป็นกังกล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ