ข่าว

คาด"บิ๊กตู่"เรียก"หมอธี"เคลียร์พาดพิงนาฬิกาหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนใกล้ชิด"บิ๊กป้อมคาด"บิ๊กตู่"เล็งเรียก "หมอธี"เคลียร์พูดพาดพิงพี่ใหญ่ปมนาฬิกาหรู

         12 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีสำนักข่าวต่างประเทศ เผยแพร่คลิปเสียงที่อ้างว่าเป็น นายแพทย์ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวแสดงทัศนะส่วนตัว กับนักเรียนไทยและนักธุรกิจไทย ที่อังกฤษ กรณีการครอบครองนาฬิกาหรู 

         โดยสาระสำคัญย้ำถึงการแสดงความรับผิดชอบ ที่จะยึดหลักนิติธรรม พร้อมกับเทียบความต่างระหว่างนักการเมืองไทยกับอังกฤษ ก่อนจะระบุว่า "ถ้าเป็นตัวเองแค่เรือนแรกก็ลาออกแล้ว" (อ่านต่อ...สะเทือนบิ๊กป้อม!! "ถ้าผมถูกเปิดโปง เรือนแรกก็ออกแล้ว")

          ล่าสุดแหล่งข่าวคนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร ยอมรับว่า ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะเป็นการพูดคุยแสดงความคิดเห็นส่วนตัวก็ตาม แต่เมื่อออกไปสู่สาธารณะชน อาจจะมองเป็นภาพสะท้อนที่ได้ส่งผลกระทบกับคนที่ถูกพาดพิงอย่างตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม 

          คนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร บอกอีกว่า ขณะนี้ต้องรอดูท่าทีของ พล.อ.ประวิตร ก่อนว่าเรื่องดังกล่าวจะดำเนินการอย่างไร เพราะขณะนี้อยู่ระหว่างการปฏิบัติภารกิจที่ต่างประเทศ  

         "เรื่องนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.ในฐานะหัวหน้าครม.คงจะต้องมีการพูดคุยกับ รมว.ศึกษาธิการ ถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะการที่เรื่องดังกล่าวกระจายสู่สาธารณะชน และคนที่ถูกพาดพิงเป็นถึงรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง จะได้รับผลกระทบไปด้วย ดังนั้นต้องให้ความเป็นธรรม"คนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร ระบุ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ