ข่าว

"บิ๊กป้อม" ยันรักกันดี ปัดแตกคอ "บิ๊กตู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ซัด "คอลัมน์นิสต์" เขียนปม "ปรับครม." หวังให้แตกคอ "บิ๊กตู่" ลั่นอยู่กันมา 40 ปีไม่มีขัดแย้งเลย ปัดป่วย แจงรอยช้ำหลังมือ เส้นเลือดแตก

 

          20 พ.ย. 60 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงกระแสความขัดแย้งกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้ารักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) จนมีข่าวหรือถึงขั้นจะมีการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รมว.กลาโหม ว่า เรื่องปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ไม่เป็นความจริง ลือกันไปเรื่อยเปื่อย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พล.อ.ประวิตร ส่ายหน้าและถอนหายใจ พร้อมกับกล่าวว่า "เฮ้อ ลือกันไปเรื่อย เลอะเทอะ โดยเฉพาะพวกคอลัมน์นิสต์ข้างในชอบเขียนให้เป็นประเด็นว่าเรามีความขัดแย้งกันระหว่างพี่น้อง ต้องการให้ทะเลาะแตกคอกัน ไม่เป็นความจริงเลย ผมกับประยุทธ์อยู่กันมานาน เขียนแบบนี้คนก็ชอบอ่านล้วนแต่เป็นพวกมโนที่อยู่ข้างใน เขียนให้เราแตกกับนายกฯ เราอยู่กันมา 40 ปี ไม่มีความขัดแย้งระหว่างกันเลย" สื่อส่วนใหญ่รู้ดีว่า อะไรเป็นอะไร แล้วก็ลือกันไป จะเป็นไปได้อย่างไร

          พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกระแสข่าวว่าป่วยจนต้องหยุดพักหลายวันว่า ไม่เป็นความจริง ไม่ได้ป่วยเลย ไปทำงานมีธุระ วันนี้ก็เห็นว่าหน้าตาสดชื่น เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงรอยช้ำที่บริเวณหลังมือด้านซ้าย พล.อ.ประวิตร โชว์หลังมือที่มีรอยช้ำจากเข็มฉีดยา ก่อนกล่าวว่า เส้นเลือดมันแตก ไม่มีอะไรไม่ได้ป่วย ไม่ได้ไปตรวจหรือเช็กอัพร่างกาย แต่บังเอิญต้องไปธุระ.

 

**ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(คลิป) “บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม” เจอกันแล้ว !! คุยอะไรกัน ??

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ