ข่าว

"ราเมศ" เชื่อโพลประปกเกล้า เชื่อเป็นประโยชน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ราเมศ" วอนอย่าตำหนิโพลพระปกเกล้าฯ ยันจุดยืนพรรคยืนข้าง ปชช. ย้ำเป็นได้หมดทั้งฝ่ายค้าย และ รบ. แต่ไม่โกง ลต.

          ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกและคณะทำงานด้านกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีผลการสำรวจความคิดเห็นประชาชน โดยสถาบันพระปกเกล้าว่า ในผลการสำรวจหากดูในรายละเอียด ก็จะมีความคิดเห็นอยู่หลายเรื่อง อย่าไปตำหนิสถาบันพระปกเกล้าหรืออาจารย์วุฒิสาร ตันไชย ซึ่งในการสำรวจก็ได้สุ่มสอบถามประชาชน 33,420 คน สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ ตนเชื่อว่าทุกคนนำมาใช้เป็นประโยชน์ได้ ซึ่งทางพรรคประชาธิปัตย์ต้องพร้อมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง  ความนิยมต่อพรรคก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มีทั้งคนนิยมและไม่นิยม แต่ทางพรรคขอย้ำในหลักการความถูกต้องอยู่กับประชาชน และมีการปรับปรุงพัฒนาปฏิรูปโดยลำดับ ซึ่งความจริงที่ต้องพูดคือ 1.พรรคไม่เคยหยุดที่จะใส่ใจปัญหาของประชาชนแม้จะมีการปฏิวัติ และทุกวันนี้ก็ยังมีประชาชนที่เดือดร้อนยังติดต่อกับหัวหน้าพรรค อดีต สส ที่พรรคมีชาวบ้านที่เดือดร้อนเดินทางมาหาเกือบทุกวัน ทุกคนในพรรคยังทำงานตลอด พรรคเราไม่เคยปิดทำการ บางพรรคปิดทำการในช่วงเวลานี้ นี้คือสิ่งที่ชี้ให้เห็นว่าเขาตั้งมาเพื่อประโยชน์ของพวกตน ไม่ใช่เพื่อประเทศชาติประชาชน

          นายราเมศกล่าวต่อไปว่า 2.ที่ผ่านมาพรรคมี นโยบายที่ทำเพื่อประชาชนมากมายเช่น โครงการกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา นมโรงเรียนฟรี อาหารกลางวันฟรี นโยบายเรียนฟรี 15 ปี โครงการเบี้ยยังชีพ โครงการถนนสี่ช่องจราจร ด้านสาธารณะสุขและอีกหลายโครงการ  และ3.พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเดียวที่ต่อสู่กับการทุจริตคอรัปชั่น คดีจำนำข้าวล่าสุดพิสูจน์ได้ เสียงข้างมากจะออกกฎหมายล้างผิดให้คนโกงพรรคไหนที่ออกมาสู้ เสียงข้างมากจะออกกฎหมายกู้เงินเพื่อวางแผนมาโกงพรรคไหนที่ออกมาต่อสู้ และอีกมากมาย

          "ที่คนของพรรคเพื่อไทยบอกว่าให้ประชาธิปัตย์เอาอย่างพรรคเพื่อไทยที่จากผลสำรวจมาอ้างว่ามีคะแนนนำห่างพรรคอื่น อย่าได้เป็นห่วงพรรคประชาธิปัตย์เราทำหน้าที่ได้หมดแพ้ก็เป็นฝ่ายค้านชนะก็เป็นรัฐบาล การโกงการเลือกตั้งเราไม่ทำ คดีที่ศาลตัดสินกระดาษคำพิพากษาไม่มีที่เก็บเพราะหลายคคีนี้ยังไม่นับจำนวนงบประมาณแผ่นดินที่ศาลได้ตัดสินแต่ละคดี และพรรคประชาธิปัตย์คงไม่เอาอย่างพรรคเพื่อไทยเพราะถ้าเอาอย่างพรรคเพื่อไทยก็คงไม่แผ่นดินจะอยู่" นายราเมศกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ