ข่าว

รวบแล้ว 'เจ๊อ้วน' เมียโหดสั่งตายผัว 'โกหมาด' เสี่ยสนามไก่ชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนาสัก ชุมพร ถือหมายจับเข้ารวบตัว 'เจ๊อ้วน' จ้างวานฆ่า'โกหมาด' เจ้าของสนามชนไก่ คุมสอบปากคำ ส่งเข้าห้องขังก่อนส่งฝากขังต่อไป

31 มี.ค. 2567  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตร.นาสัก นำหมายจับคุมตัวนางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วน อายุ 64 ปี  ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าเสี่ยขนบ หรือ โกหมาด  เจ้าของสนามชนไก่สวี  แต่เนื่องจาก นางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วน รับถึงมีการออกหมายจับแล้วจึงให้ญาติพามามอบตัวตัวที่ สภ.นาสัก 

รวบแล้ว เจ๊อ้วน เมียโหดสั่งตายผัว โกหมาด เสี่ยสนามไก่ชน

 

 

เมื่อนางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วน เดินทางมาถึง สภ.นาสัก เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวเข้าห้องสืบสวนต่อ ในข้อหาผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน " เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าใช้บังคับขู่เข็ญหรือจ้างวานหรือยุยงส่งเสริมด้วยวิธีการอื่นใดให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อจะเอาหรือเอาไว้เพื่อผลประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนนั้นกระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นส่วนตนหลีกเลี่ยงเพื่อพ้นความผิดอาญา ที่ตนกระทำไว้ ร่วมกันอำพรางซ่อนเร้น เพื่อให้ทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิดการตายหรือเหตุการตาย,

รวบแล้ว เจ๊อ้วน เมียโหดสั่งตายผัว โกหมาด เสี่ยสนามไก่ชน

 

 

ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดๆไม่กระทำการใดๆหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยกลัวว่าจะเกิดอันตรายใดๆต่อร่างการเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินต่อผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเองหรือของผู้อื่นและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้ผู้กระทำแก่ผู้อื่น” 


ทั้งนี้ นายสำราญ พี่ชายโกหมาด และญาติเดินทางมาด้วยกัน โดยนายสำราญบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนมาจากหลังสวนแต่ไม่บอกว่าไปทำอะไร บอกเพียงว่ากำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมจัดงานศพให้น้องชาย ขณะที่ พ.ต.ท.นพรุจ สุกรี รอง ผกก.สส.สภ.นาสัก ได้อ่านหมายจับต่อหน้าเจ๊อ้วน ก่อนนำตัวเข้าพบพ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผกก.สภ.นาสัก สอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกล่าวว่าในชั้นพนักงานสอบสวนไม่ได้การประกันตัวหลังจากสอบสวนเสร็จนำตังฝากขังศาลจังหวัดหลังสวนต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ