ข่าว

ตำรวจจ่อขอ 'หมายจับ' แก๊งอุ้มฆ่า 'โกหมาด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมขอหมายจับ แก๊งอุ้มฆ่า 'โกหมาด' รอผลดีเอ็นเอยืนยันตัวตน ขณะพี่สาวและญาติ ถึงกับปล่อยโฮ หลังขอดูศพพร้อมยืนยันเป็น'โกหมาด' จริง

28 มี.ค.2567  พ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผู้กำกับ สภ.นาสัก จ.ชุมพร เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต ของนายขนบ หรือ โกหมาด อายุ 56 ปี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ กระทั่งพบศพ โกหมาด ถูกฆ่าฝังดินอยู่ในไร่แห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา ว่าขณะนี้ ต้องรอผลการชันสูตรว่าศพที่พบเป็นนายขนบจริงหรือไม่ 

 

ในส่วนของการขออนุมัติหมายจับ ผู้ที่ร่วมขบวนการการกระทำความผิดในครั้งนี้ ในส่วนของตำรวจ ตั้งแต่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร และตำรวจ สภ.นาสัก ซึ่งร่วมกันคลี่คลาย  ส่วนจะออกหมายจับใครบ้างนั้น เป็นรายละเอียดที่อยู่ในสำนวนคดี ไม่สามารถเปิดเผยได้ และเมื่อได้หลักฐานชัดเจนแล้ว จึงจะขออนุมัติศาล จ.ชุมพร ออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด 

 พ.ต.อ.จักรา เสาวคนธ์ ผู้กำกับ สภ.นาสัก จ.ชุมพร

 


ในส่วนของรถยนต์ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ซึ่งเป็นนำทางของขบวนการอุ้มฆ่าและนำศพไปอำพราง ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถยึดเอาไว้ได้ เพื่อนำมาตรวจสอบหาลายนิ้วแฝง และหลักฐานอื่นๆ ที่อยู่ภายในรถ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า รถคันดังกล่าว เป็นของนางจิราภรณ์  (สงวนนามสกุล)  โดยรถได้มีการเช่าซื้อ และยังคงค้างค่างวดในการชำระอยู่ 6 เดือน

 

 

ตร.นำรถแก๊งอุ้มโกหมาด ตรวจสอบหาลายนิ้วมือ

 

 

ขณะที่นางอรวรรณ อายุ 57 ปี พี่สาว โกหมาด พร้อมด้วยญาติเดินทางมาที่วัดสุวรรณรังษี  อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดต่อขอดูศพ และยืนยันว่าเป็นศพของนายขนบหรือไม่ ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าทีเปิดฝาโลงให้ญาติดูศพถึงกับร่ำไห้โฮออกมาทันที โดยนางอรวรรณ พี่สาวโกหมาด ยืนยันว่าศพดังกล่าวใช่ศพของนายโกหมาดน้องชายตนอย่างแน่นอน  เพราะจำลักษณะรูปร่างของน้องชายตนได้ดี โดยเฉพาะบริเวณใบหูข้างซ้ายมีรอยแหว่งชัดเจน เนื่องจากหลายปีก่อนน้องชายตนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนใบหูซ้ายแหว่ง 

 

ญาติโกหมาด ติดต่อขอดูศพ พร้อมยืนยันเป็นศพ โกหมาด

 


แต่อย่างไรก็ตามทางญาติจะรอผลสรุปตรวจดีเอ็นเอจากแพทย์ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช จะแจ้งผลการตรวจดีเอ็นเออีกครั้งว่าใช่ศพนายขนบหรือโกหมาดหรือไม่จากนั้น จะได้ติดต่อขอรับศพ  เพื่อนำศพไปจัดการตามประเพณีที่บ้านเกิด อ.สวี จ.ชุมพร ต่อไป

 

 

 

ญาติโกหมายปล่อยโฮ หลังติดต่อขอดูศพ และยืนยันเป็นโกหมาด

 

 

ขณะที่การออกหมายจับแก๊งทีมอุ้มฆ่าโกหมาด นั้นขณะนี้ทางตำรวจสืบสวนภาค 8 รู้ตัวผู้ก่อเหตุทีมแก๊งอุ้มฆ่าโกหมาดครบแล้ว 4 คน  ทางตำรวจชุดคลี่คลายคดี รอผลตรวจดีเอ็นเอ ยืนยันจากแพทย์นิติเวช และจะรีบขออนุมัติจากศาลจังหวัดหลังสวน จ.ชุมพร เพื่อออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า ทั้ง 4 คน ซึ่ง หนึ่งในนั้นคือ นางวันเพ็ญ หรือเจ๊อ้วน  ซึ่งเป็นภรรยาหลวง และผู้ใช้เป็นผู้บงการฆ่า และเมื่อศาลจังหวัดหลังสวนอนุมัติออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่าทั้ง 4 คน แล้วทางตำรวจชุดคลี่คลายคดีก็จะเร่งติดตามจับกุมแก๊งอุ้มฆ่าทั้ง 4 คนเพื่อคุมตัวส่ง สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป เนื่องจากเป็นพื้นที่เกิดเหตุลงมือฆ่านายขนบหรือโกหมาด ก่อนนำศพไปฝังในสวนปาล์มพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ