ข่าว

ผงะ 'ฆ่าโหด' ศพหญิงสาวเปลือย จับมัดมือไพล่หลัง ลอยอืดใน บ่อน้ำ กลางสวนผลไม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนสวนถึงผงะ 'ฆ่าโหด' หญิงปริศนา จับมัดมือไพล่หลัง ร่างเปลือย ในบ่อน้ำกลางสวนผลไม้ อ.แกลง จ.ระยอง คาดว่าถูกฆาตกรรม ก่อนนำร่างโยนหมกบ่อน้ำ

7 มี.ค. 2567  นายสงกรานต์ ท้องก้อน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าพบผู้เสียชีวิต อยู่ภายในบ่อน้ำ ในสวนทุเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมเดินทางไปจุดเกิดเหตุ 

พบศพหญิงสาว ถูกเชือกมัดมือไพล่หลัง ลอยอืดใน บ่อน้ำกลางสวนผลไม้

 


บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นบ่อน้ำที่ขุดเอาไว้ อยู่ในสวนทุเรียน จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต เป็นผู้หญิง ไม่ทราบอายุ สภาพศพเปลือย มือทั้ง 2 ข้าง ถูกจับไพล่หลังมัดด้วยเชือก ที่บริเวณศีรษะ มีถังพลาสติกสีขาว ที่ใช้สำหรับใส่ของ คลุมหัวผู้ตายเอาไว้ด้วย โดยศพของผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่บริเวณริมขอบบ่อ เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน อย่างไรก็ตาม ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูตรหลักฐาน (พฐ. ) เข้ามาตรวจสอบและวิเคราะห์อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

พบศพหญิงสาว ถูกเชือกมัดมือไพล่หลัง ลอยอืดใน บ่อน้ำกลางสวนผลไม้

 

 

นายสงกรานต์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบลูกบ้านของตนแล้ว ยังไม่พบว่า มีบุคคลสูญหายไป คาดว่าศพดังกล่าว น่าจะไม่ใช่คนในพื้นที่  แต่ทั้งนี้ จะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่ใกล้เคียง 

พบศพหญิงสาว ถูกเชือกมัดมือไพล่หลัง ลอยอืดใน บ่อน้ำกลางสวนผลไม้

 

 

ทางด้าน นายรังสรรค์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี คนเฝ้าสวน เปิดเผยว่า บ่อน้ำดังกล่าวขุดเอาไว้เพื่อกักเก็บน้ำ โดยจะนำน้ำภายในบ่อมารดน้ำภายในสวนผลไม้ กระทั่งในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมามอเตอร์ปั๊มน้ำเกิดไหม้ ตนจึงไม่ได้นำน้ำมารดต้นทุเรียนอีก  และได้ไปใช้บ่อน้ำแห่งอื่นแทน ซึ่งอยู่ไม่ห่างมากนัก  ทำให้ตนไม่เคยเดินมาที่บ่อแห่งนี้อีกเลย จึงไม่ได้สังเกตว่ามีร่างของคนอยู่ภายในบ่อน้ำที่เกิดเหตุ 

 

 

พบศพหญิงสาว ถูกเชือกมัดมือไพล่หลัง ลอยอืดใน บ่อน้ำกลางสวนผลไม้

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ให้เดินทางเข้าตรวจสอบ และเก็บหลักฐานต่างๆ ภายในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบด้วยสายตา คาดว่า หญิงสาวรายนี้ มีลักษณะคล้ายถูกฆาตกรรม แต่ทั้งนี้ จะต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์เข้ามาตรวจสอบสภาพศพอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 

 

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ