ข่าว

ผงะ 'ฆ่าโหด' 2 ศพ มัดมือ-เท้าหมกพงหญ้าข้างไทรน้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชาย 2 ราย ถูก "ฆ่าโหด" มัดมือ มัดเท้าหมกพงหญ้าข้างทางริมถนน 340 คาดถูกฆาตกรรมมาจากย่านกิ่งแก้ว สมุทรปราการ

27 เม.ย. 2566 เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.อ.เดชฤทธิ์ แสงจันทร์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย รับแจ้งพบศพถูกทิ้งอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง 2 ศพ จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ถนน 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  จึงรายงาน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย และประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  พร้อมเดินทางไปตรวจสอบ บริเวณป่ากระถินริมถนน ห่างจากหมู่บ้านเล็กน้อย

 

 

 

 

 

 

ฆ่าโหดมัดมือ เท้า 2 ศพ ทิ้งป่าริมถนนย่านไทรน้อย

 

 

เจ้าหน้าที่พบศพชายเสียชีวิตมาหลายวันในสภาพเปื่อยยุ่ย จำนวน 2 ราย ทั้งสองศพอยู่ห่างกันประมาณ 1 เมตร นอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ ห่างจากถนนประมาณ 3 เมตร ศพแรกเป็นชายถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนและมัดด้วยสายไฟ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ที่หน้าอกมีรอยถูกแทง 3 แผล ด้านหลังอีก 3 แผล ถูกเชือกไนล่อนมัดที่ข้อมือด้านหน้า หัวเข่าถูกมัดด้วยสายไฟ ข้อเท้าถูกมัดด้วยผ้า คาดว่าเป็นศพ นายพัณณ์พิสิฐ หรือทีม สุขดลภัทร์ อายุ 24 ปี

 

ส่วนศพที่สองเป็นชายเช่นกัน ถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนมัดด้วยสายไฟสีขาว สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ข้อเท้ามัดด้วยสายไฟสีดำ ข้อมืดมัดด้วยเชือกสีดำ คาดว่าเป็นร่างของ นายมงคล หรือกัน อิสมัญ อายุ 23 ปี ทั้งยังพบกระป๋องเบียร์ และกล่องถุงมือยาง ถูกทิ้งใกล้ที่เกิดเหตุ

 

 

ฆ่าโหดมัดมือ เท้า 2 ศพ ทิ้งป่าริมถนนย่านไทรน้อย

 

 

สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนตำรวจภูธร จ.สมุทรปราการ ให้ตรวจสอบในพื้นที่ อาจมีการนำศพมาทิ้ง จากกรณีวันที่ 22 เม.ย. 2566 เวลา 21.34 น. นายสุรัตน์ อายุ 18 ปี ชาวสุพรรณบุรี มาแจ้งความว่าพี่ชายคือ นายมงคล หรือกัน อายุ 23 ปี และนายพัณณ์พิสิฐ หรือทีม อายุ 24 ปี เพื่อนพี่ชาย หายออกจากบ้านย่านซอยกิ่งแก้ว 39 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

ซึ่งในบ้านมีร่องรอยคราบเลือดบริเวณกำแพง และมีคราบเลือดติดเสื้อผ้าซึ่งอยู่ในถุงดำ ซึ่งจากสอบถามเพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียงแจ้งว่าก่อนหน้านี้ช่วงเวลากลางคืน ได้ยินเสียงคนร้องขอชีวิต เมื่อตรวจสอบบริเวณภายในบ้านพบว่ากล้องวงจรปิดถูกทำลายตัดสายไฟออก จึงคาดว่าจะเกิดอันตรายกับนายมงคล และนายพัณณ์พิสิฐ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบพยานบุคคลที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

ฆ่าโหดมัดมือ เท้า 2 ศพ ทิ้งป่าริมถนนย่านไทรน้อย

 

 

โดยสอบถาม น.ส.วนัทปรียา หรือนุ๊ก  แฟนของนายพัณณ์พิสิฐ หรือทีม ให้การว่า บ้านหลังเกิดเหตุมีผู้อาศัยอยู่ร่วมกันคือ ตนเอง , นายมงคล หรือกัน , นายพัณณ์พิสิฐ หรือทีม , นายสมชาย ชาวพม่า , น.ส.อาบี ชาวพม่า แฟนนายสมชาย รวมทั้ง น.ส.นวลจันทร์ ชาวพม่า เป็นแฟนของนายหน้าชาวมาเลเซีย

 

 

ฆ่าโหดมัดมือ เท้า 2 ศพ ทิ้งป่าริมถนนย่านไทรน้อย

 

 

ต่อมานายกัน และนายทีม มีปัญหาขัดแย้งกันกับ นายสมชาย ชาวพม่า ทำให้ตนเองและ น.ส.นวลจันทร์ ชาวพม่า ต้องไปหาเช่าบ้านหลังใหม่อยู่ในเขตลาดกระบัง ส่วนนายกัน และนายทีม ยังเข้าออกบ้านหลังดังกล่าว กับบ้านหลังเดิม

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา  นายกันและนายทีม ทะเลาะกับนายสมชายโดยมีการด่าทอท้าทายผ่านโทรศัพท์มือถือ จากนั้นประมาณ 23.50 น. นายกันและนายทีมได้นั่งรถแท็กซี่ออกจากบ้านลาดกระบังเพื่อไปบ้านที่กิ่งแก้ว จนถึงเวลา 00.13 น. ของวันที่ 21 เม.ย. ตนเองยังคุยกับนายทีม ผ่านแอปพลิเคชั่น Messenger ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ติดต่อกัน หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

ฆ่าโหดมัดมือ เท้า 2 ศพ ทิ้งป่าริมถนนย่านไทรน้อย

 

 

ต่อมาจากแนวทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าคนร้ายใช้รถเก๋งมาสด้า สีแดง ทะเบียน กม 3583 พระนครศรีอยุธยา เป็นพาหนะนำร่างของผู้เสียหายทั้งสองรายมาทิ้งที่ย่านไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังจากก่อเหตุฆาตกรรมผู้เสียชีวิตทั้งสองรายแล้ว จากนั้นได้นำรถไปขายใน จ.ปทุมธานี และเดินทางหลบหนีข้ามประเทศกลับไป
 

 

 

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ  สำนักข่าวเนชั่น จ.นนทบุรี

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ