ข่าว

'สงกรานต์ 2566' ถนนข้าวทิพย์เดือด วัยุร่นยกพวกตะลุมบอน บาดเจ็บหลายราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ยกพวกตะลุมบอนหน้าเวทีคอนเสิร์ต 'สงกรานต์ 2566' ถนนข้าวทิพย์ พบชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหต ได้ 3 ราย เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่เหลือ มาดำเนินคดี

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (14 เม.ย. 2566) ที่ สภ.โพนทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ร้อยเอ็ด มีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในงาน 'สงกรานต์ 2566' ถนนข้าวทิพย์ บ้านโนนสวรรค์ ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรุดเอาตรวจสอบพร้อมชุดเครื่อนที่เร็ว สายตรวจรถยนต์ สายตรวจจักรยานยนต์

 

 

ในจุดที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 30 คน ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน บริเวณหน้าเวทีคอนเสิร์ต ภายใน งานสงกรานต์ ถนนข้าวทิพย์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ส่วนมากเป็นชาวบ้านที่เข้ามาร่วมชมคอนเสิร์ต ที่ได้รับบาดเจ็บจากลูกหลง จากการโยนขวดเข้าใส่คู่อริ โดยมีอาสาสมัครกู้ภัย กู้ภัยอโสกโพนทอง และกู้ภัยเจ้าปู่กุดเป่ง ได้เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเร่งนำส่งโรงพยาบาลโพนทอง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 3 ราย อีกส่วนหนึ่งอยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือ ที่กระจายกันก่อเหตุในบริเวณโดยรอบงาน ซึ่งหลังจากนี้จะได้ติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ตะลุมบอนสงกรานต์ ถนนข้าวทิพย์

ตะลุมบอนสงกรานต์ ถนนข้าวทิพย์

 

 

โดย : พงษ์พัฒน์ นามสอน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ