ข่าว

เศร้า นร.ชายม.3 ตกตึกชั้น 4 ในโรงเรียนสาหัส แม่เชื่อลูกโดนเพื่อน'บูลลี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียน ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.สงขลา ตกตึกชั้น 4 ในโรงเรียน เจ็บสาหัส ขณะที่แม่ติดใจเชื่อลูกชายถูกกลั่นแกล้งเหตุที่ผ่านมาถูกเพื่อน"บูลลี่"มาตลอด

15 ก.พ.2566  ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่าลูกชายตนเองซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตกจากชั้น 4 ของอาคารในโรงเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัสกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กยังได้ระบุอีกว่าก่อนที่จะเกิดเหตุมีเด็กนักเรียน 3 คน รุมทำร้ายลูกชายจนร้องไห้ มีครูกในโรงเรียนรู้เรื่อง แต่เรื่องกลับเงียบ พร้อมเรียกร้องให้หากทางโรงเรียนออกมาชี้แจง พร้อติด #รร.มีการบอกเพื่อนนร.ให้ปิดข่าว

 

 

 

 

 


 

แม่โพสต์ลูกชายตึกตกชั้น 4 เชื่อทนไม่ได้ถูกเพื่อนบูลลี่

 

 

นางจิดาภา ผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยขณะนั่งเฝ้าลูกชายอยู่ที่หน้าห้องไอซียู ว่า เมื่อวานนี้ขณะที่กำลังขายของอยู่ที่ร้าน มีครูโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุ ตกจากอาคารเรียน ให้รีบตามไปที่โรงพยาบาล ในระหว่างนั้นเธอก็พยายามสอบถามครู ว่าน้องยังมีสติหรือไม่  แต่ครูก็บอกแค่ว่าขอให้น้องปลอดภัย จนเดินทางมาถึงโรงพยาบาล แต่ลูกก็เข้าไปในห้องไอซียู ให้คุณหมอช่วย จนกระทั่งเย็นจึงรู้ความจริงว่า น้องตกจากตึกชั้น4 และทราบว่า ซี่โครงหัก ปอดทะลุ กรามหัก ฟันหัก ตอนนี้ไม่รู้สึกตัว หมอใส่เครื่องช่วยหายใจและดามคอเอาไว้

 

 

แม่โพสต์ขอข้อมูลกรณ๊ลูกชายตกตึกชั้น 4 ในโรงเรียน

 

 

โดยหลังเกิดเหตุ ครูเดินทางมาที่โรงพยาบาลกันหลายคน เธอได้ขอทราบเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ก่อนที่น้องจะกระโดดลงมานั้น เกิดอะไรขึ้นบ้าง และวันนี้ครูโทรมาบอกว่า ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นก่อนที่น้องจะตกตึกลงมา ซึ่งเธอก็ไม่เชื่อ เพราะถ้าไม่มีสาเหตุอะไร ลูกเธอจะกระโดดตึกลงมาทำไม

 

 

 

แม่นร.ม3 เชื่อลูกชายถูกบูลลี่จนทนไม่ได้ตัดสินในกระโดดตึก

 

 

ด้านแม่เชื่อว่าลูกชายถูกแกล้ง เพราะที่ผ่านมาลูกชายมักจะถูกเพื่อนแกล้งอยู่เป็นประจำ และแม่ก็เคยบอกเรื่องที่ลูกถูกแกล้งไปยังครูประจำชั้นแล้วครูก็รับทราบ และล่าสุดลูกชาย ก็ยังถูกเพื่อนบูลลี่ทางครูปกครองก็ได้ทำทัณฑ์บนเพื่อนที่แกล้งน้องมาแล้วด้วย ตนเคยถามลูกว่า"ไหวไหม" ลูกก็บอกว่าไหว เพราะใกล้จะจบ ม.3 แล้ว จะได้เปลี่ยนโรงเรียน และไม่อยากเรียนที่โรงเรียนนี้ เพราะถูกเพื่อนแกล้ง ไม่ว่าจะเป็นการรุมทำร้าย เอาน้ำสาด เตะขา แต่ลูกชายไม่สู้เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ และลูกชายเป็นนักกีฬาจะสู้เฉพาะในสนาม

   

 

แม่ติดใจสาเหตุที่ลูกชายตกตึกชั้น 4 ในโรงเรียน

 

 

โดยเมื่อวานก่อนเกิดเหตุแม่เล่าอีกว่า มีเพื่อนนักเรียนมาเล่าให้ฟังว่า ลูกชายเดินร้องไห้ แล้วเอาเสื้อมาคลุมหัว แล้วจู่ ๆ ก็วิ่งขึ้นไปกระโดดลงมาเลย เชื่อว่าลูกชายคงจะสุดทนแล้วไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร แม่ก็ช่วยน้องไม่ได้ ถ้าตัดสินใจย้ายโรงเรียนไปก่อนหน้านี้ก็คงจะดี เรื่องนี้แม่สงสัยว่าใครทำให้ลูกต้องเจ็บช้ำขนาดนั้น แต่ไม่ได้คิดว่ามีเพื่อนคนไหนจับลูกโยนลงมาแค่อยากรู้ว่า ใครที่ทำลูกเธอทุกวัน ๆ จนเจ็บช้ำขนาดนี้ จนทนไม่ไหว ถ้าไปโดนกับลูกของคนอื่นอีก ส่วนทางโรงเรียนหลังเกิดเหตุ ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า แต่ไปสั่งนักเรียนว่าให้ปิดข่าว ผู้ปกครองก็แชทมาบอกว่า ทางโรงเรียนบอกให้ปิดข่าว ซึ่งเด็กนักเรียนหลายคนไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้

 

 

สันติภาพ รามสูต  จ.สงขลา 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ