ข่าว

ทหาร ปะทะ "ขบวนการขนยาเสพติด" วิสามัญฯ ดับ 2 ศพ ยึดยาบ้า 2 แสนเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ทหาร ปะทะ "ขบวนการขนยาเสพติด" ในพื้นที่แม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย วิสามัญฯ ดับ 2 ศพ พร้อมยึดของกลาง ยาบ้า 200,000 เม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.45 น.วันที่ 2 ม.ค. 66 พลตรีศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เดินทางไปตรวจจุดปะทะ ระหว่างกำลังทหารหน่วยเฉพาะกิจทหารพรานที่ 31 กับขบวนการขนยาเสพติด ที่บริเวณ ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

 

หลังจากเมื่อเวลา 04.00 น. กำลังทหารเฉพาะกิจ ทหารพรานที่ 31 โดย ร้อย.ทพ.3109 และ ร้อย.ทพ.3107 เฉพาะกิจทหารพรานที่ 31 ร่วมกับ เฉพาะกิจทัพเจ้าตาก จัดกำลัง จำนวน 2 ชป. ทำการเฝ้าตรวจ เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการกระทำผิด ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด พื้นที่ ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย 

 

โดยตรวจพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัย จำนวน 2 -5 คน แบกเป้สัมภาระเข้ามายังพื้นที่เฝ้าตรวจ จึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่กลุ่มขบวนการขนยาเสพติด ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงใส่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ จนเกิดการปะทะกันประมาณ 5 นาที โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จึงได้จัดกำลัง จำนวน 2 ชุดปฏิบัติการ เข้าควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ

 

วิสามัญฯขบวนการขนยาเสพติดดับ 2 ศพ

วิสามัญฯ ขบวนการขนยาเสพติดดับ 2 ศพ

จนกระทั่งรุ่งเช้า เจ้าหน้าที่ได้เข้าพิสูจน์ทราบพื้นที่ดังกล่าว พบกลุ่มขบวนการขนยาเสพติด เสียชีวิต จำนวน 2 ศพ พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 2 เป้ ตกอยู่บริเวณข้างศพ รวมยาบ้าประมาณ 200,000 เม็ด, ลูกระเบิดขว้าง 1 ลูก , ปลอกกระสุนปืนโตกาเร็ปจำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง ปัจจุบันหน่วยได้ทำการควบคุมพื้นที่ และประสานส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

วิสามัญฯ ขบวนการขนยาเสพติด ดับ 2 ศพ

 

 

 

 

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ