ข่าว

ไล่ล่าร่วมกระหน่ำตีอีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา - ความคืบหน้าคลิปจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามกันมาตามถนนสืบสิริ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา แล้วเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ทำให้คนที่นั่งมากับรถร่างกระเด็น ส่วนอีก 2 คน นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน ก่อนที่ชายวัยรุ่นที่ร่างกระเด็นจะรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งหนีไป หลังจากนั้นไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 7 คน วิ่งเข้ามารุมทำร้าย 2 คนที่นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน โดยได้ใช้เก้าอี้ฟาด และไม้ทุบตี

 

 

 

ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ข้างหลังเห็นเหตุการณ์พอดี และคนในรถเก๋งได้เปิดประตูลงมาดู ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน คือ นางสาว เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และนาย บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ซึ่งขณะนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาการของ นางสาวเอ ค่อนข้างสาหัส มดลูก และลำไส้ฉีก มีเลือดออกในช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายแห่ง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บบาดแผลรวมกว่า 40 เข็ม

ส่วนนายบี อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตก โดยขณะนี้ทั้งสองคนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น 

 

 

 

ไล่ล่าร่วมกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

ไล่ล่าร่วมกระหน่ำตีอีก 2
 

 

 

ล่าสุด วันนี้ (25 มิถุนายน 2562) อาการของนางสาวทักษิกา วันไธสง สาวทอมที่ถูกรุมทำร้าย อาการดีขึ้นแล้ว แต่แพทย์ยังให้รับประทานอาหารเหลวอยู่ เนื่องจากลำไส้และช่องท้องยังบอบช้ำหนักอยู่ และแพทย์ได้ให้ผู้ป่วยทำกายภาพบำบัดด้วยการเป่าลมออกกำลังกายปอด และกำมือเป็นระยะ โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ เข้าไปเยี่ยมอาการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้แพทย์ยังต้องให้เฝ้าระวังอาการแผลติดเชื้ออย่างใกล้ชิด และยังไม่มีกำหนดให้กลับบ้านได้ จนกว่าอาการภายในจะดีขึ้นเกือบปกติ

 

 


ไล่ล่าร่วมกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง หัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังจากที่ทาง สภ.โพธิ์กลางได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยาน รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ก็ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ จำนวน 5 คน เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งขณะนี้มีวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว 3 ราย ส่วนอีก 2 ราย คือนายต้น ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 22 ปี และนายฟลุ๊ค ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 21 ปี ที่ยังไม่มามอบตัว ขณะนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับแล้ว โดยอยู่ระหว่างจัดชุดสืบสวนออกตามล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คาดว่าจะได้ตัวมาเร็วๆ นี้

 

 

 

ไล่ล่าร่วมกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

ไล่ล่าร่วมกระหน่ำตีอีก 2

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ