ข่าว

'แรมโบ้อีสาน' ลงคะแนนที่บ้านเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - แรมโบ้อีสาน ไร้ความกังวล เดินยิ้มลงคะแนนที่บ้านเกิด เผยทำเต็มที่แล้ว

 

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 มี.ค. 62 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครราชสีมา เขตที่ 10 หมายเลข 2 พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 12  ซึ่งตั้งอยู่ที่ศาลาประชาคมหมู่บ้านเฉลียงพัฒนา หมู่ที่ 11 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา พร้อมกับ นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแช่มชื่น ไร้ความกังวล ขณะที่บรรยากาศการลงคะแนนภาพรวมของอำเภอครบุรี มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

 

'แรมโบ้อีสาน' ลงคะแนนที่บ้านเกิด

 

          โดยนายสุภรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการลงคะแนนเลือกตั้งว่า ตนเองไม่มีความกังวลกับผลการเลือกตั้ง เนื่องจากที่ผ่านมาได้ทำหน้าที่ลงพื้นที่หาเสียง แนะนำนโยบายให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่แล้ว ส่วนผลการเลือกตั้งจะเป็นอย่างไรนั้น ประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเอง

 

'แรมโบ้อีสาน' ลงคะแนนที่บ้านเกิด

 

           นายสุภรณ์ กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องร้องเรียนการกระทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้งในพื้นที่ เขตเลือกตั้งที่ 10 ของจังหวัดนครราชสีมา นั้น ตนเองได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังทาง กกต.แล้วหลายเรื่อง ซึ่งหลังจากนี้ทาง กกต.จะเป็นผู้ตัดสินชี้ขาด และตนเองมีความมั่นใจในการทำหน้าที่ของ กกต.ว่าจะปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา และไม่เข้าข้างใครอย่างแน่นอน.

 

ภาพ / ข่าว - ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ