ข่าว

ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย เขต 3 โคราช รุกหนักหาเสียงต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (15 มี.ค.  2562) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายกิตติพงศ์ พงศ์สุรเวท ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ปราศรัยและพบปะพี่น้องประชาชนที่บึงสีคิ้ว หมู่ 4 ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา โดยมีประชาชนในพื้นที่อำเภอสีคิ้วมารับฟังการปราศรัยจำนวนกว่า 1 หมื่นคน โดยการปราศรัยได้ย้ำนโยบายชัดเจนเรื่องปากท้องพี่น้องประชาชน เลือกพรรคเพื่อไทยเศรษฐกิจจะกลับมาดีขึ้น

 

 

 

ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย เขต 3 โคราช รุกหนักหาเสียงต่อเนื่อง

 

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 3 จังหวัดนครราชสีมา กล่าวปราศรัยว่า ที่ผ่านมาได้มีการปราศรัยและพบปะกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง ปรากฏว่าพรรคเพื่อไทย มีกระแสตอบรับดีมากขึ้น ถึงวันนี้สนามเลือกตั้งโคราชเราเชื่อว่า  ส.ส.ของพรรคที่ส่งสมัครรับเลือกการตั้ง จะสามารถสู้กับพรรคอื่นและสามารถชนะการเลือกตั้งในทุกเขตของจังหวัด และนโยบายที่ต้องการแก้ไขเร่งด่วนก็คือด้านเศรษฐกิจ ซึ่งพี่น้องประชาชนมีความต้องการให้แก้ไขเป็นอย่างมาก  ส่วนตัวตนเองนั้นเคยเป็นอดีต รมช.กระทรวงคมนาคมมาก่อน จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการคมนาคมในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาว่าต้องพัฒนาและดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการไหนต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ถ้าพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

 

 

ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย เขต 3 โคราช รุกหนักหาเสียงต่อเนื่อง

 

 

 

ด้านนายกิตติพงศ์ พงศ์สุรเวท ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สำหรับพรรคเพื่อไทยที่ผ่านมาทางพรรคได้มีแผนและนโยบายที่พร้อมจะช่วยเหลือประชาชนชาวโคราชไว้แล้วอย่างแน่นอน สำหรับเศรษฐกิจที่กำลังย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ ทางพรรคเพื่อไทยเองก็เล็งเห็นถึงปัญหามาโดยตลอด และหากว่าทางพรรคเพื่อไทยได้จัดตั้งรัฐบาล และชนะการเลือกตั้ง ก็จะคลี่คลายวาระเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ โดยเชื่อว่าประชาชนจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนภาคเศรษฐกิจที่สำคัญของเมืองโคราชเช่นรถไฟรางคู่ ถนนมอเตอร์เวย์บางปะอิน-โคราช หรือโครงการอื่นๆ นั้น เชื่อว่าทางพรรคเพื่อไทยจะทำให้ดีขึ้นและพัฒนาเพื่อคนโคราชได้ใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

 

 

 

ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย เขต 3 โคราช รุกหนักหาเสียงต่อเนื่อง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ