ข่าว

"ลุงตู่" เซอร์ไพรส์เวที พปชร. สุโขทัย "ขอให้กล้าไปกับผม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุโขทัย - คมข่าวทั่วไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 มีนาคม 2562 มีการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดสุโขทัย ณ บริเวณสนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง รังเหย้าของสโมสรฟุตบอลสุโขทัยเอฟซี อ.เมือง จ.สุโขทัย โดยการนำทีมของนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค , นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รอง หน.พรรค , นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์เลขาธิการพรรค , นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐ , นายอิทธิพล คุณปลื้ม กรรมการบริหารพรรค , ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ กรรมการบริหารพรรค , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน , นายอนุชา นาคาสัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.บัญชีรายชื่อและผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งของจังหวัดสุโขทัยทยอยขึ้นเวที

 

 

 

พบปะประชาชนที่เข้าฟังการปราศรัยเกือบ 2 หมื่นคน เต็มความจุสนามฟุตบอลและพื้นที่โดยรอบของสนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย โดยแกนนำของพรรคได้ทยอยขึ้นปราศรัยกันตามลำดับส่วนใหญ่จะนำเสนอเรื่องของนโยบายพรรคในด้านต่างๆซึ่งต่างก็ยืนยันว่า นโยบายของพรรคพลังประชารัฐเชื่อว่า สามารถทำได้ทุกข้อทั้งทางด้านเกษตรกรรม,ด้านเศรษฐกิจ,ความสงบสุข,เพื่อนำพาประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าในอนาคต

 

 

 

"ลุงตู่" เซอร์ไพรส์เวที พปชร. สุโขทัย "ขอให้กล้าไปกับผม"

 

 

 

นอกจากนี้แล้วบนเวทีปราศรัยยังมีการเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.ของพรรคทั้ง 3 เขตของจังหวัดสุโขทัย ประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 1 ดร.พรรณศิริ กุลนาถสิริ เบอร์ 12 เขตเลือกตั้งที่ 2 นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง เบอร์ 1 และ เขตเลือกตั้งที่ 3 นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล เบอร์ 1

 

 

 

"ลุงตู่" เซอร์ไพรส์เวที พปชร. สุโขทัย "ขอให้กล้าไปกับผม"

 

 

 

ขณะที่นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวสุโขทัยที่เดินทางมาฟังการปราศรัยกันคึกคักในวันนี้พร้อมกล่าวว่า เราพร้อมจะมาสานงานต่อเราตอบโจทย์พี่น้องได้และทำทันทีหากได้เข้าไปทำงานในรัฐสภา , ในรัฐบาล , ในคณะรัฐมนตรี เรามีบุคลากรดีๆตัวจริงเสียงจริงทำงานได้ทันทีและเรามีผู้นำที่จะนำพาประเทศในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้ด้วยความสงบ ในสถานการณ์วันนี้พี่น้องต้องตัดสินใจว่าใครจะนำพาเราได้ เราจะไม่กลับไปยังสิ่งเดิมๆที่ทำให้เรามีปัญหา

ต่อจากนั้นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาฟังการปราศรัยของพรรคบนเวทีด้วยว่า วันนี้ท่านผู้นั้นที่เราได้ร่วมกันมอบความไว้วางใจให้ท่านเป็นผู้นำประเทศท่านมีวีดีโอส่งใจส่งภาพมาเรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์แห่งแรกเลยทีเดียวจากนั้นก็เป็นการเชิญชวนให้ผู้มาฟังการปราศรัยพบกับคลิปวีดีโอปราศรัยของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคตดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐและพบกันเป็นครั้งแรกเป็นที่แรกบนเวทีปราศรัยที่จังหวัดสุโขทัยแห่งนี้

 

 

 


"ลุงตู่" เซอร์ไพรส์เวที พปชร. สุโขทัย "ขอให้กล้าไปกับผม"

 

 

 

โดยพลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา ได้ปรากฏตัวผ่านการบันทึกคลิปวีดีโอนำมาเปิดบนเวทีปราศรัยโดยกล่าวสวัสดีต่อผู้มาฟังการปราศรัยแนะนำตัวและกล่าวด้วยว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในวันนี้ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผมบริหารประเทศมาผมต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจไปกับผมในการแก้ไขปัญหาต่างๆของชาติที่หมักหมมมายาวนานจนบัดนี้สำเร็จลุล่วงไปหลายๆด้านทั้งปัญหาการแตกแยกของคนในชาติการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายการกระทำที่ละเมิดกฏหมายหลายด้าน

ทั้งปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม ปัญหาความเชื่อมั่นกับนานาประเทศปัญหาการค้ามนุษย์การประมงที่ผิดกฏหมายนักท่องเที่ยวที่หดหายไปการส่งออกที่ตกต่ำไม่มีการลงทุนใหม่ๆเกิดขึ้นรวมทั้งปัญหาหนี้สินจากชาวนาจากโครงการจำนำข้าวปัญหาหนี้นอกระบบและอื่นๆอีกมากมาย เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขไปแล้วเราจึงได้เริ่มสร้างความเจริญเติบโตมีการวางโครงสร้างพื้นฐานสู่อนาคตทางด้านเศรษฐกิจสังคมสิ่งแวดล้อมเมื่อใดที่ประเทศมีความสงบความเชื่อมั่นจากนานาประเทศก็จะเข้ามาต่างชาติจะกลับมาลงทุนมากขึ้น 

ตัวเลขนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์  เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน   แน่นอนครับผมคนเดียวคงทำอะไรสำเร็จได้ยากวันนี้ที่ประเทศเดินหน้าได้และสิ่งต่างๆสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยพี่น้องคนไทยทั้งประเทศร่วมมือกันจับมือกันถึงเวลาแล้วละครับที่เราต้องเดินอีกก้าวหนึ่งที่เป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจว่าเราจะเลือกเดินอย่างไรในเวลาที่สำคัญ

 

 

 

ผมอยากฝากให้พี่น้องได้นำความรักความสามัคคีของพวกเรากลับคืนมา  นำรอยยิ้มที่สวยงามกลับมานะครับประเทศของเราต้องไม่ย้อนกลับไปอดีตที่บ้านเมืองเกิดความขัดแย้ง   เหตุผลที่ผมตัดสินใจยอมรับการเสนอชื่อเป็นแคตดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐพรรคนี้ ไม่ใช่เลยนะครับไม่ใช่ความต้องการส่วนตัวของผมแต่ผมมองเห็นโอกาสของประเทศที่จะพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด และพรรคพลังประชารัฐประกอบไปด้วยบุคคลที่หลากหลายทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่  หลากหลายอุดมการณ์หลายความคิดแต่ทุกคนจะต้องมาร่วมมือกันทำงานยึดหลักผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก  ทิ้งอดีตไว้ข้างหลังทำอนาคตให้ดี

หากผมได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ต่อไปผมจะสานต่องานให้มีการพัฒนาประเทศ   เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องประชาชน  ผมจะยึดหลักธรรมาภิบาลกฏหมายต่างๆเพื่อนำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคงมั่งคั่งยั่งยืน  ขอให้เราคิดว่า การกระทำวันนี้เพื่อวันหน้าที่ดีกว่าไม่ใช่เพื่อตัวของผมเองพวกเราเองแต่พวกเรากำลังทำเพื่ออนาคตของประเทศชาติของลูกหลานของเราทุกคน  ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผมขอบคุณนะครับสวัสดีครับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ